.
Kiến trúc đời sống

Độc đáo ý tưởng đựng đồ cho phòng tắm nhỏ

.

Tủ đựng đồ là một phần thiết yếu cần có trong mỗi phòng tắm, dù lớn hay nhỏ. Với những ý tưởng về tủ đựng đồ độc đáo dưới đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tủ đựng đồ phù hợp và đầy đủ cho những đồ dùng cần thiết trong một không gian phòng tắm nhỏ nhắn.

Thiết kế kệ đựng đồ đi liền với toilet giúp tận dụng tối đa không gian của phòng tắm. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại giỏ đựng đồ nào với kiểu dáng và màu sắc ưa thích. Và việc cần làm vô cùng đơn giản chỉ là treo những chiếc giỏ ấy lên các thanh inox.

Chỉ với một chiếc thang cũ, thêm một chút sửa sang điểm xuyết, bạn đã có ngay một giá treo khăn, quần áo vô cùng tiện lợi và độc đáo.

Một chiếc kệ đựng đồ đầy màu sắc chắc hẳn sẽ khiến phòng tắm của bạn thêm rực rỡ và vui mắt hơn. Với các thùng gỗ rời nhau, bạn có thể sắp xếp vị trí và thứ tự các thùng theo sở thích của chính bạn. Bạn chỉ cần có một chiếc móc trên trần nhà là có thể treo những chiếc giỏ nối liền tùy thích, theo nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn loại dây xích đủ cứng để chịu được sức nặng của các đồ dùng.

H.N (nguồn Decozilla)

;
.
.
.
.
.