.

Không ngủ quên trong chiến thắng

.

Tờ Variety vừa cho biết, nam tài tử Eddie Redmayne hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho vai Newt Scamander trong loạt phim mở rộng từ Harry Potter có tên Fantastic Beasts and Where to Find Them (tạm dịch: Những sinh vật thần bí và nơi tìm ra chúng).

 Eddie Redmayne bật khóc khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải Oscar 2015.
Eddie Redmayne bật khóc khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải Oscar 2015.

Đây là loạt truyện do chính J.K. Rowling sáng tác và đồng thời làm biên kịch cho phiên bản điện ảnh. Dự kiến, Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ được ra rạp từ ngày 18-11-2016.

Lấy bối cảnh tại New York vào khoảng 7 thập niên trước những sự kiện xảy ra trong Harry Potter, loạt phim kể về những cuộc phiêu lưu của Scamander - một người chuyên đi nghiên cứu những sinh vật thần thoại. “Mặc dù câu chuyện vẫn sẽ được đặt trong cộng đồng phù thủy mà tôi đã hạnh phúc sát cánh trong suốt 17 năm, song loạt phim này hoàn toàn không phải một phần trước hay kế tiếp với Harry Potter mà đơn thuần là sự mở rộng của thế giới phù thủy”, tác giả Rowling giải thích.

Loạt phim dự kiến gồm ba tập này vẫn do hãng Warner Bros thực hiện. Sau thành công của 4 tập Harry Potter cuối, đạo diễn David Yates đã được chọn cho dự án Fantastic Beasts. Trong khoảng thời gian từ năm 2001 - 2011, 8 tập phim Harry Potter dựa trên 7 cuốn sách của Rowling ra đời đã gặt hái tới 7,7 tỷ USD. Hiện tượng điện ảnh này hiện vẫn đang là loạt phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Vượt qua những đối thủ nặng ký, nam tài tử Eddie Redmayne đã biến giấc mơ của mình thành sự thật khi chạm tay vào tượng vàng Oscar với vai Stephen Hawking. Trong giây phút đăng quang của mình tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim The Theory of Everything (tạm dịch: Thuyết yêu thương), Eddie Redmayne đã không cầm được nước mắt.

Eddie Redmayne dành 4 tháng chỉ để ngồi xem lại những đoạn phim về Stephen Hawking trên Youtube và học cách điều khiển các cơ mặt ít ỏi mà giáo sư có thể sử dụng, dưới sự hướng dẫn của vũ công Reynolds. Với sự khổ luyện không mệt mỏi, Eddie Redmayne đã khiến người xem phải thán phục về khả năng diễn xuất tài tình và cái tâm với vai diễn của mình.

Không ngủ quên trong chiến thắng, hiện anh đang bắt tay vào thực hiện dự án mới The Danish Girl (tạm dịch: Cô gái Đan Mạch) đang được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng tại cuộc đua Oscar 2017. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ David Ebershoff, kể về cuộc đời họa sĩ Đan Mạch Einar Weneger - một trong những người chuyển giới đầu tiên trên thế giới, và vợ ông là Greda.

Mới đây, Universal đã hé lộ tạo hình của nhân vật Einar Weneger. Quả thực, nếu không quan sát kỹ, thật khó để nhận ra người phụ nữ trong bức ảnh chính là tài tử Eddie Redmayne với mái tóc nâu bồng bềnh, đôi môi đỏ mọng và cặp mắt nâu đầy quyến rũ. The Danish Girl được thực hiện bởi đạo diễn Tom Hooper, biên kịch Lucinda Coxon và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.