.

Emma Watson phấn khích với Người đẹp và quái thú

.

“Tôi sẽ vào vai Belle trong dự án phim Beauty and the Beast sắp tới của Disney”. Đó là xác nhận của nữ diễn viên Emma Watson (ảnh) trên trang Facebook cá nhân của mình về dự án phim Beauty and the Beast (tạm dịch: Người đẹp và quái thú). Đây là dự án tiếp theo của Disney được đưa từ hoạt hình lên thành người thật đóng.

Ngôi sao của loạt phim Harry Potter hào hứng chia sẻ: “Cuối cùng tôi cũng có thể thông báo tin này với các bạn: Tôi sẽ vào vai Belle trong dự án phim Người đẹp và quái thú sắp tới của Disney. Bộ phim hoạt hình gốc là một phần quan trọng trong thời thơ ấu của tôi và việc sẽ được nhảy điệu Be Our Guest và hát Something There quả thực là khó tin. Cô bé Emma sáu tuổi bên trong tôi đang reo vui vì hạnh phúc. Đã tới lúc phải đi học hát rồi. Tôi không thể chờ tới lúc các bạn được xem phim mất”.

Phiên bản hoạt hình của Người đẹp và Quái thú là bộ phim hoạt hình được đề cử Oscar cho Phim xuất sắc nhất. Ra mắt năm 1991, tác phẩm này đã nhanh chóng được yêu thích và nhận được sáu đề cử Oscar khi thu về tới 425 triệu USD trên toàn cầu.

Bill Condon - người từng thực hiện hai phần cuối của loạt phim Twilight, sẽ làm đạo diễn dự án phim Người đẹp và Quái thú. Tuy chưa ấn định ngày khởi chiếu nhưng dự án này sẽ bắt đầu khởi quay trong năm nay. Diễn viên Emma Watson được biết tới nhiều nhất nhờ vào vai nhân vật Hermione trong 8 tập phim bom tấn Harry Potter và vào năm ngoái đã tham gia bộ phim sử thi ăn khách Noah.

Emma Watson từng tốt nghiệp Đại học Brown và được biết tới như một ngôi sao tài năng luôn nói không với scandal. Trong năm 2014, ngôi sao sinh năm 1990 này đã được Liên Hợp Quốc bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ thiện chí cho cơ quan hoạt động về quyền bình đẳng giới của tổ chức này. Emma Watson đã có bài phát biểu ấn tượng tại trụ sở Liên Hợp Quốc mở đầu chiến dịch He For She. Đây là chiến dịch kêu gọi nam giới tham gia chống những bất bình đẳng với phụ nữ trên thế giới.

Khi đó, Emma Watson nói rằng cô mong muốn những người đàn ông mạnh dạn tham gia chiến dịch này. Đấy là cách không chỉ để con gái, chị em gái và mẹ của họ được giải thoát khỏi định kiến “nam tôn, nữ ti” bao đời nay mà còn giúp con trai, anh em trai và cha hiểu hơn về bình đẳng giới. Cô cũng cho biết, kể từ tháng 9-2014, chiến dịch cổ súy cho bình đẳng giới mang tên He For She đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhân vật danh tiếng như Hillary Clinton, Hoàng tử Harry và Tổng giám mục Desmond Tutu.

Cô cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự hưởng ứng của dư luận với chiến dịch này không chỉ bởi video ghi bài phát biểu của cô tại hội nghị He For She, mà còn bởi nó đã tạo ra hơn 1,2 tỷ cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội. “Tôi vô cùng xúc động khi một người hâm mộ nói rằng nhờ phát biểu của tôi, cô ấy không còn bị cha mình đánh đập nữa”, Emma Watson nói.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.