.
Kiến trúc đời sống

Sử dụng tấm ốp tường 3D trang trí nội thất

.

Bên cạnh những vật liệu ốp tường phổ biến hiện nay như ván gỗ ốp tường, xốp ốp tường, men ốp tường... thị trường Việt Nam đã xuất hiện một loại vật dụng ốp tường mới đó là tấm ốp tường 3D được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Ngày nay với nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống, con người đòi hỏi phải có một không gian sống thân thiện với môi trường. Tấm trang trí nội thất ốp tường 3D hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó bằng cách tạo ra một không gian nội thất mới, nghệ thuật, sang trọng, hiện đại và cũng rất gần gũi thân thiện với môi trường. Với những tính năng đặc biệt, tấm ốp tường 3D đang dần được nhiều gia chủ tin dùng trong việc làm mới không gian sống của mình.

Tấm trang trí nội thất 3D với nguyên liệu chính làm từ bột thực vật của sợi tre và sợi mía, được sản xuất và xử lý qua công nghệ hiện đại để tạo ra được sản phẩm sinh thái thân thiện này. Các nguyên liệu được sử dụng để làm ra sản phẩm là 100% tái chế, do đó có thể phân hủy sinh học hoàn toàn.

Sản phẩm này có khả năng tạo hiệu ứng nổi 3 chiều rất đẹp với ánh sáng, đơn giản nhưng hiện đại và là điểm nhấn sang trọng trong nội thất nhà bạn. Tính năng chính của tấm trang trí ốp tường 3D: Có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường; nhẹ nhàng và dễ lắp đặt; chọn màu sơn theo ý muốn; thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí so với các sản phẩm trang trí khác; dễ dàng thay đổi mẫu mã, màu sắc khi bạn muốn thay đổi không gian.

Với nhiều mẫu mã và họa tiết thú vị, tấm ốp tường 3D dễ thích ứng với nhiều kiểu dáng nội thất trong nhà. Dù không gian nhà là cổ điển hay hiện đại, tấm ốp tường 3D cũng sẽ giúp không gian nhà bạn bớt nhàm chán.

H.L

;
.
.
.
.
.