.

Scarlett Johansson giúp Lucy hút khách

.

Theo tờ Rentrak, với doanh thu lên tới 26,5 triệu USD (tính tới ngày 14-9), bộ phim hành động Lucy của đạo diễn Luc Besson tuần thứ hai liên tiếp đứng đầu bảng doanh thu các phòng vé trên toàn thế giới.

Scarlett Johansson ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất của mình trên màn bạc.
Scarlett Johansson ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất của mình trên màn bạc.

Lucy là bộ phim Pháp được sản xuất vào năm 2014 về đề tài siêu anh hùng. Với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Scarlett Johansson và diễn viên gạo cội Morgan Freeman đã mang lại cho khán giả những pha hành động gay cấn, đẹp mắt với nhiều cảnh quay tại Đài Loan, Pháp, Mỹ.

Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm tiệc tùng, cô tỉnh dậy và phát hiện ra mình rơi vào tay một bọn bắt cóc bí ẩn. Kinh hoàng hơn, đó là một tổ chức đen tối đang âm mưu vận chuyển một chất thuốc kỳ lạ và dự tính biến Lucy thành một kiện hàng sống bằng cách giấu thứ thuốc đó trong cơ thể cô. Nhưng điều mà bọn chúng không ngờ tới là trong khi bị đánh đập hành hạ, bọc thuốc bị vỡ và chất thuốc ngấm vào cơ thể Lucy.

Nó biến cô thành một dạng siêu nhân, với khả năng vận động hơn người để thoát khỏi vòng vây bọn bắt cóc, và quan trọng nhất chính là giờ đây cô có thể sử dụng hết 100% công năng của não bộ. Do đó, Lucy có thể làm được những việc vượt xa trí tưởng tượng của con người như học một ngôn ngữ mới trong khoảng thời gian ngắn, hay dịch chuyển mọi thứ bằng ý nghĩ. Tai nạn kỳ lạ này khiến cô đột nhiên trở thành một “nữ siêu anh hùng”, không chỉ thoát hiểm mà còn lần lượt tiêu diệt hết bọn mafia đã bắt giữ và tra tấn cô.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson pha trộn của hai dòng máu Đan Mạch và Ba Lan, là con út trong gia đình có 5 anh chị em, một chị gái, một anh trai và hai anh trai sinh ba với cô. Hai người anh trai sinh ba chỉ ra đời trước cô đúng 3 phút, Scarlett vẫn nói vui rằng đây là 3 phút quan trọng nhất cuộc đời cô. Khi còn là cô bé 3 tuổi ở vùng ngoại ô thành phố, Scarlett Johansson đã mơ trở thành diễn viên và thật bất ngờ, chỉ 5 năm sau đó, mơ ước của cô bé đã trở thành hiện thực. Khởi đầu là vai diễn ở sân khấu Broadway và một vài vai diễn trên màn bạc, Scarlett đoạt giải Ngôi sao trẻ Hollywood với vai diễn trong The Horse Whisperer.

Gần đây, sau thành công của Captain America, Scarlett Johansson tiếp tục củng cố phong cách mới của mình trên màn bạc với hình ảnh của một “đả nữ trong bộ phim Lucy. Vai diễn này dường như là sự pha trộn hoàn hảo của các vai diễn trước, khi kết hợp giữa một đả nữ và một người mang năng lực đặc biệt, từng bước khẳng định thêm khả năng diễn xuất của cô và hứa hẹn mang lại nhiều thành công cho bộ phim này.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.