.
Mỗi tuần một địa chỉ

Lãng mạn cùng Papa Container Coffee

.

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ sắp bước vào đời sống hôn nhân chia sẻ với nhau về một địa chỉ chụp ảnh cưới rất đẹp và lãng mạn nằm ở địa bàn quận Liên Chiểu (ngã tư đường Thanh Tịnh và Tân Trào), đó là Papa Container Coffee. Quán như một điểm chấm phá, lưu giữ ký ức trong quá khứ mỗi người.

Nhiều cặp đôi chọn địa chỉ này để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời.
Nhiều cặp đôi chọn địa chỉ này để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời.

Với tôi, uống cà-phê là thưởng thức chứ không phải chỉ đến để uống một ngụm cà-phê đầu ngày. Một không gian đẹp, một góc nhìn lãng mạn, tinh tế sẽ khiến hương vị cà-phê thêm phần đậm đà, trọn vẹn. Vì lý do đó, tôi thật sự ấn tượng với Papa Container Coffee bởi không gian ở đây được thiết kế theo phong cách villa cổ điển, lãng mạn kiểu Pháp. Menu bằng giấy tái chế mang hình tháp Eiffel cùng các bức họa được sắp xếp khá logic trên tường. Không gian sân vườn không quá rộng, nhưng được trang trí nhiều giỏ cây xanh mát mắt. Bàn ghế gỗ được sơn các màu đỏ, xanh, đen, trắng với những gối tựa lưng mền mại, mang lại cảm giác ấm cúng và cái nhìn ấn tượng. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian gác lửng và phòng lạnh để phục vụ mọi nhu cầu khách đến uống cà-phê.

Có lẽ góc ngồi được yêu thích nhất tại Papa Container Coffee là những chiếc bàn ngồi hướng về ô cửa kính, nhìn ra khu vườn yên ả, lãng mạn và đầy nắng. Ngoài ra, nét cổ kính tại địa chỉ này còn được phác họa qua những cánh cửa gỗ được sơn phết màu xanh dương, biến quán cà-phê thành một ngôi nhà nhỏ bên một khu vườn thơ mộng.

Đó cũng là những lý do thu hút các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. Sân vườn có những chiếc xích đu xinh xắn, những chiếc xe cổ, giả cổ ấn tượng; bàn cà-phê được làm từ những chiếc máy may cũ cải tạo lại, kết hợp với những chiếc đèn lồng xinh xắn, tủ sách được sắp đặt ngay ngắn. Ngoài thức uống, đến đây bạn còn có thể thưởng thức các món ăn sáng với giá cả phải chăng hoặc tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.