.
Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian dành riêng cho học tập

.

Tọa lạc ở địa chỉ 134 Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), Leevins Study Coffee là quán cà-phê được thiết kế với không gian dành riêng cho học tập, làm việc cá nhân và theo nhóm.

Không gian ở Leevins Study Coffee rất thuận lợi cho việc học tập, làm việc và đọc sách. Ảnh: P.T
Không gian ở Leevins Study Coffee rất thuận lợi cho việc học tập, làm việc và đọc sách. Ảnh: P.T

Leevins Study Coffee ra đời là nỗ lực của một tập thể sau 2 năm trải nghiệm và nghiên cứu nhu cầu của giới trí thức trên toàn thành phố Đà Nẵng. Với kinh phí xây dựng 1 tỷ đồng, nơi đây không chỉ có công trình kiến trúc đẹp mà còn vô cùng yên tĩnh, ngăn nắp để bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Quán gồm 3 tầng, mỗi tầng mang một lối thiết kế khác nhau, nhưng điều chú ý đến yếu tố đẹp, thuận tiện, bắt mắt.

Từ kệ gỗ, đến bàn ghế đều có chiều cao phù hợp cho mọi người ngồi đọc sách hoặc làm việc trên máy tính. Ví như tầng 1 và tầng 2 được dành riêng cho các bạn muốn học tập, làm việc và nghiên cứu. Đặc biệt, trên không gian tầng 2 chủ quán cho đặt những chiếc bàn cao và ghế nệm tựa lưng giúp mọi người có được thế ngồi thoải mái nhất. Nếu đến Leevins Study Coffee làm việc nhóm thì bạn nên đi thẳng lên tầng 3, nơi có không gian thoáng rộng cùng những chiếc bàn nhỏ được thiết kế kiểu ngồi bệt có thể kéo sát vào nhau, tạo thành mặt bàn rộng cho mọi người cùng đặt tài liệu thảo luận.

Rất nhiều bạn trẻ khi đến Leevins Study Coffee trở về đã giới thiệu địa chỉ này cho mọi người cùng đến. Như chia sẻ của bạn Lê Ngọc Anh trên trang mạng xã hội khi nói về địa chỉ này: “Thêm một quán cà-phê mới dành cho những bạn yêu thích nơi yên tĩnh để đọc sách và học tập. Quán đẹp, ấn tượng. Giá lại khá mềm, chỉ tầm 20.000 đồng đến 30.000 đồng, chỉ có một điểm trừ là quán chỉ phục vụ thức uống nên nếu học lâu rất dễ đói bụng”. Có lẽ ý kiến của bạn Ngọc Anh sẽ mở thêm hướng kinh doanh mới tại Leevins Study Coffee trong thời gian tới.

Chủ quán Leevins Study Coffee là Lê Quốc Hùng (1991), vừa tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quốc tế (Khoa Thương mại), Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng. Hùng cũng là chủ nhân của chuỗi 2 quán cà-phê sách Velo I đường Lê Đình Dương (ĐNCT đã có bài giới thiệu) và Velo II đường Quang Trung. Khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng, sau 3 năm lăn lộn tìm kiếm hướng kinh doanh cà-phê sách, cậu sinh viên ngày nào đã có thể mỉm cười với những thành công bước đầu mình đạt được.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.