.
Kiến trúc đời sống

Trang trí ban-công cho mùa hè

.

Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ biến ban-công nhỏ xinh nhà mình thành nơi thư giãn tuyệt vời. Bạn chỉ cần sơn lại các chậu cảnh với nhiều sắc màu khác nhau, ưu tiên các gam màu nóng của mùa hè.

- Trồng cây xanh: Tùy diện tích của ban-công nhỏ hay lớn, bạn có thể lựa chọn loại cây trồng sao cho phù hợp. Những chậu cảnh hoặc những giỏ hoa treo đều có thể là lựa chọn lý tưởng cho ban-công.

Ngoài ra, việc trang trí lan can ban-công là một trong những ý tưởng khá phổ biến hiện nay. Để tiết kiệm không gian bạn có thể gắn những chậu hoa lên lan can ban-công để tăng thêm vẻ lãng mạn và rực rỡ.

- Treo chuông gió: Không nhất thiết phải mua những chiếc chuông gió cầu kỳ và đắt tiền, chỉ cần một chút khéo léo bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc chuông gió đẹp từ những chiếc khuyên tai, vòng cổ cũ hoặc các loại hạt xâu chuỗi lại với nhau để có bộ chuông gió lạ mắt trang trí cho ban-công.

- Thiết kế một dòng chảy nhỏ bao quanh cây cối tại khuôn viên ban-công. Cách đơn giản này sẽ tạo cảm giác mát mẻ và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống nhà bạn.

Bạn có thể tự lắp đặt những tiểu cảnh có dòng nước chảy hoặc nhờ đến sự chuyên nghiệp của thợ thi công.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.