.
Kiến trúc đời sống

Hóa giải điềm xấu cho nhà ở ngã ba

.

Đường cái đâm vào cửa chính là một hiện tượng kiêng kỵ trong thuật phong thủy. Khi con đường thẳng đâm vào chính hướng cửa, vô tình đã mang theo luồng ác khí nhưng bạn có thể hóa giải được vấn đề đó theo những gợi ý dưới đây:

 

- Theo những cuốn sách cổ và người xưa thường áp dụng, bạn có thể dùng tấm bia đá (bùa) chôn sâu dưới lòng đất ngay trước cửa chính để hóa giải được những điều xấu.

- Trồng cây, hoa có màu sắc hợp với bản mệnh phía trước cửa theo hình dạng uốn lượn sẽ rất tốt, có khi “biến hung thành cát” với điều kiện phải có khoảng không phía trước rộng tương đối để có thể tạo được một số hình theo thuật phong thủy.

- Tạo tấm bình phong phía trước (xây cao tương đối và phải có khoảng cách tới cửa chính một cách hợp lý) nhằm ngăn cản hay làm lệch hướng lưu chuyển của dòng khí đó.

- Chuyển đổi vị trí cửa chính sang cung vị khác nhằm tránh hoàn toàn hướng con đường đâm tới.

- Treo chuông gió, sáo trúc tại vị trí cửa ra vào có con đường đâm vào. Chuông gió hay sáo trúc được áp dụng và sử dụng rất rộng rãi. Nó có tác dụng đón lành tránh dữ, báo động và xua đi những luồng khí dữ, mời chào những luồng khí trong lành dẫn tới ngôi nhà. (ảnh)

Nếu có được sự chỉ dẫn đúng cách của những người hiểu biết phong thủy sẽ giúp hóa giải được sự bất lợi mà con đường mang lại.

H.L (st)
 

;
.
.
.
.
.