.

Bí quyết chiếu sáng cầu thang đẹp ngỡ ngàng

.

Đối với thiết kế nội thất hiện đại, cầu thang luôn luôn là một điểm nhấn, đa số được kết hợp với hệ thống chiếu sáng đẹp đẽ để làm nổi bật kiểu dáng tinh tế của nó. Cầu thang là nơi cần được chiếu sáng đầy đủ, tốt nhất nên dùng đèn trần nếu cầu thang nhà bạn thẳng và dùng đèn vách nếu cầu thang có độ uốn.

Ánh sáng trang trí hoàn toàn có thể áp dụng khi thiết kế lan can của cầu thang. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy nó chiếu sáng cho tường và các bậc thang như thế nào, cung cấp ánh sáng ấm áp và dễ chịu cho mắt nhìn.

Với mẫu cầu thang bị bao bọc bởi những bức tường gạch vững chắc và thiếu ánh sáng tự nhiên, dải ánh sáng mỏng phản chiếu trên tường hai bên cầu thang là một thiết kế phù hợp.

Cầu thang xoắn ốc cung cấp vô số cơ hội để bạn làm cho thiết kế ban đầu thêm phần ngoạn mục. Nhấn mạnh sự thanh lịch của kiểu dáng với hệ thống đèn chiếu sáng chạy dọc tường hai bên. Đèn trang trí uốn lượn theo đường cong tuyệt vời của cầu thang và duy trì vẻ đơn giản cho thiết kế.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng loại đèn ốp tường nếu ưa chuộng ánh sáng ấm áp, có khả năng khuếch tán tốt. Đèn ốp tường là lựa chọn số 1 cho những chiếc cầu thang được chiếu sáng nhờ cửa sổ hoặc cửa sổ trần và chỉ trở thành tâm điểm vào ban đêm.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.