.
Mỗi tuần một địa chỉ

Chewy Junior, đến và thưởng thức

.

Cắn một miếng bánh ngon và nhấp một tý cà-phê trong miệng để hai hương vị hòa lẫn vào với nhau, giữa không gian âm nhạc nhẹ nhàng là cách để bạn và người ấy chia sẻ cảm xúc yêu thương giữa tiết trời se lạnh...

 Tháp bánh hấp dẫn ở Chewy Junior. Ảnh H.L
Tháp bánh hấp dẫn ở Chewy Junior. Ảnh H.L

Một địa chỉ bạn có thể tìm đến để thưởng thức hương vị đó là Chewy Junior, 136 Lê Lợi (Đà Nẵng). Là không gian của bánh và cà-phê, nên bạn đừng ngạc nhiên khi thoang thoảng trong Chewy Junior là mùi bánh nướng thơm phưng phức, khiến bạn không thể không gọi cho riêng mình một loại bánh nào đó, dù mục đích lúc đầu chỉ là đi uống cà-phê với nhau.

Ở Chewy Junior có những chiếc bánh đủ màu sắc và hương vị, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật qua bàn tay tài hoa và khéo léo của người thợ. Bánh ở Chewy Junior luôn là những chiếc bánh tươi ngon, làm và bán ngay tại chỗ. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh nướng với vỏ bánh dẻo và hương vị nướng kết hợp với nhân kem tươi không quá ngọt. Bánh được đặt trong tủ có nhiệt độ vừa phải nên khi cắn vào, bạn sẽ cảm giác lành lạnh nơi đầu lưỡi, pha lẫn hương vị béo ngậy khi phía trên là lớp mứt trái cây cùng phô-mai mang nhiều hương vị khác nhau. Để có những chiếc bánh bảo đảm chất lượng, Chewy Junior lựa chọn nguyên liệu đầu vào kỹ lưỡng và được nhập khẩu 100% từ Úc và NewZealand. Dòng sản phẩm chủ đạo của hiệu bánh này được làm ra từ chocolate courventure, một dạng chocolate chất lượng cao, có hương vị thanh mát, không đắng và không quá ngọt.

Chewy Junior là thương hiệu bánh ngọt nhân kem dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico, do ông Kevin Ong ở Singapore, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng lập ra. Sau thời gian tìm tòi cách thức làm bánh cho riêng mình, thương hiệu này đã vượt ra khỏi lãnh thổ Singapore và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm đặc biệt của bánh Chewy Junior là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú.

HUỲNH LÊ
 

;
.
.
.
.
.