.
Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian cà-phê Poetry

.

Nằm ở số nhà 53B Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Poetry là một quán cà-phê nhỏ nhưng đầy ấn tượng bởi không gian ấm áp và lãng mạn. Dù nằm trên con đường khá sôi động giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, Poetry vẫn được nhiều tín đồ nghiện cà-phê tìm đến khi muốn chọn cho mình một không gian riêng biệt dành cho bạn bè hay người mình yêu mến.

Không gian đẹp tại Roetry.Ảnh P.T
Không gian đẹp tại Roetry.Ảnh P.T

Là quán cà-phê hộp nhưng Poetry được chủ nhân đầu tư khá kỹ lưỡng về nội thất cũng như có sự kết hợp mang tính thẩm mỹ để tạo nên gam màu sắc hài hòa, trang nhã. Quán được thiết kế bắt mắt và ấn tượng ngay từ lối đi vào. Khoảng sân nhỏ trước quán đặt hai bộ bàn ghế gỗ thanh thoát, vững chãi, được che hờ hững bởi mái hiên nhỏ, phía trên nhấn nhá thêm một vài chậu bông kiểng treo lơ lửng giúp cho không gian này thêm phần lãng mạn và tinh tế.

Trong không gian có phần khiêm tốn ấy, Poetry vẫn chia tách ra thành 2 gian riêng biệt nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách tìm đến đây. Cụ thể, gian trong cùng lãng mạn và ấm cúng thích hợp cho những đôi lứa yêu nhau hẹn hò, tâm sự. Gian bên ngoài rộng rãi và thông thoáng hơn, bàn ghế được sắp đặt nằm san sát nhau thích hợp cho những nhóm bạn chọn làm nơi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài thiết kế khá đẹp và lạ theo phong cách Tây Âu, khi đến Poetry, thực khách không chỉ được thưởng thức cà-phê thơm ngon mà còn được thưởng thức giai điệu ngọt ngào và lãng mạn với tiếng piano du dương trầm bổng ngẫu hứng của mọi người khi đến thư giãn tại quán. Với những ưu điểm đó, Poetry là địa chỉ khá thích hợp để bạn chọn lựa làm điểm đến trong những ngày mùa đông sắp tới. Trong không gian nhỏ nhắn xinh tươi, Poetry giúp bạn tìm được cảm giác thư thái sau một ngày tất bật với công việc. Ở đó, bạn có thể thả hồn theo những bản tình ca lãng mạn giữa lúc cùng bạn bè, người thương yêu nhấm nháp ly cà-phê đậm đà, dậy hương qua những ngày mưa.

PHI TUÂN
 

;
.
.
.
.
.