.

Lên Sơn Trà chụp ảnh cưới

.

Lướt qua một số trang mạng xã hội, facebook hoặc diễn đàn chia sẻ cộng đồng, khi bắt gặp câu hỏi tại Đà Nẵng chụp ảnh cưới ở đâu là đẹp, hầu hết đều trả lời là bán đảo Sơn Trà…

Trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Nẵng chỉ thực sự thịnh hành trong những năm gần đây. Với lợi thế về cảnh đẹp cũng như khí hậu tuyệt vời nên thành phố Đà Nẵng thu hút không ít lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, thời gian gần đây, nhiều đôi uyên ương đã lựa chọn thành phố này làm nơi để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình.

Những góc hình đẹp với cỏ lau tại bán đảo Sơn Trà.	                       (Ảnh do nhân vật cung cấp)
Những góc hình đẹp với cỏ lau tại bán đảo Sơn Trà. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trong các bộ ảnh cưới chụp tại Đà Nẵng được chia sẻ trên mạng xã hội, hầu hết đều có hình ảnh lãng mạn từ bán đảo Sơn Trà. Dù cách trung tâm thành phố không xa, nhưng Sơn Trà hội tụ vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ hiếm nơi nào có được. Tại bán đảo này, tùy theo từng mùa, đôi uyên ương có thể chụp hình trên bãi cỏ lau xanh mướt hoặc điểm xuyết những bông trắng ngút ngàn, hay tạo dáng bên cạnh hồ nước trong xanh thơ mộng... Ngoài ra, cung đường quanh co lên bán đảo cũng là điểm dừng chân để bạn tìm kiếm những góc chụp đẹp. Đặc biệt, từ đỉnh Sơn Trà, nhiếp ảnh gia có thể thu gọn quang cảnh thành phố Đà Nẵng trong các góc chụp của mình. Chắc chắn rằng, phong cảnh rừng núi nơi đây sẽ giúp những bộ ảnh cưới của bạn thêm lung linh, khác lạ hơn.

Tại bán đảo Sơn Trà, những dải núi cao trập trùng mây phủ, uốn mình trải dài tới mép biển tạo nên một vùng sinh thái rộng lớn, làm tan biến cái nắng nóng gay gắt của miền duyên hải. Chụp hình cưới tại đây, các đôi uyên ương được sống trong cảm giác bồng bềnh, bay bổng, lãng mạn cùng sóng biển, bãi cát, gió từ ngoài khơi, và mặt trời phản chiếu xuống nền cát mịn. Trong làn nước trong veo, bãi cát dài miên man giúp những người yêu nhau tha hồ tạo dáng và chạy nhảy vui đùa để có được những bức hình cưới đẹp, ngộ nghĩnh và vui tươi nhất.

Ngoài những bãi biển được đầu tư xây dựng để khai thác du lịch, dưới chân núi Sơn Trà còn là bãi Tiên Sa, bãi Nồm, bãi Xếp, bãi Con, bãi Trẹm… khá hoang sơ, in dấu bước chân nhiều đôi uyên ương tìm đến.

Trên đường từ bán đảo trở về, đôi bạn trẻ còn có thể chụp thêm hình cưới với đàn chim bồ câu tại Công viên Biển Đông, làm phong phú thêm bộ hình cưới của mình. Bên cạnh quang cảnh đẹp, bạn nên tìm đến những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm cộng với sự sáng tạo trong góc chụp để đảm bảo có được bộ hình cưới độc đáo và thu hút, nhằm lưu lại tình yêu, tuổi trẻ và nét thanh xuân của hai người.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.