.

Ăn kem NZ tại Đà Nẵng

.

Kem New Zealand hay còn gọi là kem NZ, có mặt tại Đà Nẵng thời gian ngắn nhưng đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ thành phố này.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Với 100% nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, kem NZ mang lại hương vị đặc biệt. Bên cạnh vị béo ngậy, ngọt ngào rất dịu, kem NZ gây ấn tượng với hương thơm và vị chua mát tự nhiên của trái cây nhiệt đới. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của kem NZ với các loại kem khác bằng sự mềm mịn tuyệt đối và hương vị rất riêng. Nhiều khách hàng trẻ cho rằng, kem New Zealand ngon ở độ tinh khiết và tươi mới.

Hiện nay, kem NZ được biết đến với hơn 12 hương vị đặc trưng như dâu rừng, chocolate, bạc hà, vani, dưa vàng, sầu riêng, đậu xanh... Kem ở đây chia làm 3 nhóm: nhóm trái cây ôn đới, nhiệt đới quyến rũ; nhóm chocolate đậm đà; nhóm đặc biệt với đủ các loại nhân xen kẽ trong kem: nhân dâu tằm đỏ, kẹo dẻo, bánh oreo chocolate, mật ong…

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp socola bạc hà, vani - dâu rừng, dâu - chuối hay kem tổng hợp để thưởng thức một hương vị mới hơn. Kem ở đây vị ngọt, thanh, đa dạng chủng loại. Những ly kem sốt chuối, dưa tây, chocolate có giá vừa phải. Ngoài những vị kem thông thường, quán còn có những thực đơn lạ như phúc bồn tử phô mai, kem dâu tằm đỏ, chocolate chip, mint và bơ đậu phộng…

Đặc biệt, quán NZ còn nổi tiếng với món kem chua độc đáo. Bên cạnh các vị kem hấp dẫn từ New Zealand, ở đây còn có các loại bánh ngọt để bạn kết hợp với kem, khi cần. Quán kem New Zealand còn phục vụ các loại nước uống đa dạng từ nước ép, sinh tố trái cây hay café được pha chế đảm bảo vệ sinh.

Ở Đà Nẵng, quán kem NZ thiết kế không gian với gam màu lá cây dịu mát, tươi tắn, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân quen, gần gũi đối với giới trẻ. Mỗi góc ngồi của quán mang lại một trải nghiệm khác nhau. Sự có mặt của thương hiệu kem New Zealand nổi tiếng đem lại nhiều sự lựa chọn về hương vị, chất lượng và giá cả cho bạn trẻ Đà thành.

Địa chỉ tham khảo: Quán kem New Zealand, số 1 Trần Phú, Đà Nẵng.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.