.

Jennifer Aniston - phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh

.

Trong tuần qua, vợ cũ của Brad Pitt – nữ diễn viên Jennifer Aniston (ảnh) đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác như Raquel Welch, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna để giành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn của tạp chí Men’s Health.

Không tự nhiên mà cô đào Hollywood này được bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh mà đó là cả một quá trình phấn đấu trong sự nghiệp. Mặc dù được bình chọn là phụ nữ quyến rũ nhất nhưng Jennifer Aniston lại nói rằng cô rất hiếm khi vào những vai diễn kiểu gợi tình như vai diễn trong Horrible Bosses. Jennifer Aniston luôn tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên và từ chối mọi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo cô, mọi thứ trên cơ thể mình tất cả đều là tự nhiên.

Với sự đột phá trong việc thay đổi hình tượng quen thuộc với khán giả qua vai diễn mới trong bộ phim Horrible Bosses, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã mang về cho bộ phim này doanh thu cao ngay sau khi công chiếu. Đặc biệt, năm nay cô đào Hollywood còn gặt hái được nhiều thành công trong tình yêu. Cô cho biết, hiện nay chuyện tình cảm giữa cô với nam diễn viên - nhà biên kịch kém 2 tuổi Justin Theroux vẫn rất ngọt ngào. Thậm chí hồi tháng 9, báo chí còn rộ lên tin đồn Jennifer Aniston đang mang bầu sau khi cô chuyển về chung sống với người tình Justin Theroux.

Jennifer Aniston bắt đầu sự nghiệp từ năm 21 tuổi khi tham gia bộ phim truyền hình Molley. Công chúng bắt đầu biết đến cái tên Jennifer Aniston với vai diễn thành công trong bộ phim Friends và vai diễn này đã đem lại cho cô một giải Emmy và một giải Quả cầu vàng.

Năm nay những fan hâm mộ còn biết nhiều tới Jennifer Aniston khi tờ Chinadaily tiết lộ những chuyện chưa từng được kể về cô và Brad Pitt trong một quyển sách gây xôn xao dư luận. Arnon Milchan, người từng tham gia sản xuất bộ phim Mr and Mrs Smith cũng chính là người đã tiết lộ những bí mật xung quanh vụ ly hôn của Jennifer Aniston và Brad Pitt.

Quyển sách này có tên là “Confidential: The Life of Secret Agent Turned Hollywood Tycoon” kể về cuộc sống của Milchan và những người xung quanh ông. Milchan còn kể lại rằng: “Lúc đầu, Aniston không hề tin có chuyện tình cảm giữa Brad và Jolie. Cô ấy đi nghe ngóng khắp nơi, song chẳng ai nói sự thật cho cô biết. Cuối cùng, Aniston đã hỏi trực tiếp Brad nhưng anh ấy không thừa nhận”.

Sau đó, Brad và Aniston du lịch tới Caribbean cùng những người bạn thân Courteney Cox và David Arquette để chào mừng năm mới. Cũng trong chuyến đi này, Brad cảm thấy quá áp lực và quyết định nói sự thật. Tác giả viết: “Cuối cùng thì anh ấy cũng thừa nhận chuyện hẹn hò với Jolie. Aniston đã quá tức giận và đuổi Brad ra khỏi nhà”. Sau này khi trở về ngôi nhà chung, mục đích của Brad chỉ là lấy đi một số đồ đạc của mình và chuyển sang sống tại nhà của Milchan ở Los Angeles.

Cặp đôi diễn viên Brad Pitt và Jennifer Aniston chính thức tuyên bố chia tay vào ngày 7-1-2005. Tuy nhiên, cho đến mùa hè năm 2005, chuyến đi châu Phi của Brad và Jolie đã đập tan mọi tin đồn Brad và Jennifer Aniston tái hợp. Jennifer Aniston sau này cũng tìm thấy tình yêu của mình với nam diễn viên Justin Theroux.

Gia Huy

;
.
.
.
.
.