.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4400

+ Thời sự: * Con số và góc nhìn: Một trong những vấn đề được ưu tiên tập trung của thành phố những năm qua chính là kiềm chế và giảm dần TNGT, nhưng bảo đảm giảm bền vững thì vẫn còn là khó khăn, thách thức lớn.

+ Xã hội: Có một tiểu đoàn như thế: Chín năm kháng chiến chống thực dân Pháp, ở Liên khu 5 có một tiểu đoàn vận tải biển, đã từng sống và phục vụ chiến đấu. Sóng gió bão giông cùng sự lùng ráp, tiêu diệt của kẻ thù vẫn không ngăn nổi lớp lớp cán bộ, chiến sĩ kiên cường vượt qua gian khổ, mưu trí, táo bạo, anh dũng chiến đấu hy sinh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

+ Chuyên đề: Câu chuyện giao thông:* Chuyện nhỏ mà không nhỏ * Giải pháp riêng cho Đà Nẵng * Bao giờ xuống đường hết lo? * Đầu tư cho giao thông: Xứng tầm thương hiệu: Phát biểu tại buổi lễ khánh thành cầu Thuận Phước tháng 7-2009, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định việc đầu tư cho kết cấu hạ tầng, đặc biệt là giao thông trong những năm qua là con đường đúng đắn đưa Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, trở thành một thành phố trọng điểm của khu vực, xứng đáng với tầm vóc là đô thị loại 1 của cả nước.

+ Văn hóa: * Hồi ức một thời khói lửa *Chuyện xưa xứ Quảng: Gỏi cá Nam Ô.

+ Truyện ngắn Món tiền to của A Kiều.

+ Chào bạn trẻ: Hành trình trên những chuyến xe nhồi: Cứ mỗi chiều chủ nhật, sau hai ngày nghỉ cuối tuần ở quê, phần đông sinh viên phải trở lại trường để kịp buổi học ngày thứ hai trên những chuyến xe buýt. Trên tuyến Đà Nẵng - Hội An, có được tận mắt chứng kiến và một lần trải qua thì hành khách mới thấu được cảm giác bị nhồi.

+ Thể thao: Anelka và cuộc “cách mạng” của bóng đá Trung Quốc.

+ Quốc tế:  * Jennifer Aniston – phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh * Đi xe đạp giảm khí thải.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Đua bò Bảy Núi của Dương Đăng Cao.

;
.
.
.
.
.