.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4334

+ Thời sự: * Đối mặt thách thức: Mặc dù từ đầu năm đến nay, các đơn vị trên toàn thành phố cũng đã nỗ lực thi công để bố trí 6.294 lô đất thực tế cho các hộ giải tỏa đã bàn giao mặt bằng; nhưng nhu cầu này luôn là vấn đề bức thiết trong đời sống xã hội của thành phố, đòi hỏi những nỗ lực cao hơn nữa.
 
+ Ký sự nhân vật: Ông Tá: Sau bữa liên hoan chia tay với cán bộ, chiến sĩ ở Trường Quân chính Quân khu 5, trong bộ quân phục bạc màu, ba lô sờn quai, vỏn vẹn mấy bộ áo quần, Đại tá Lê Văn Tá trở về ngôi nhà cũ cha mẹ ông để lại ở thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang. Lúc đó, chắc ông cũng chưa thể nghĩ rằng, nghỉ hưu lại là sự tiếp nối những năm tháng miệt mài cống hiến…
 
+ Chuyên đề: Xây dựng xã hội học tập: * Những giải thưởng khuyến tài
* Làm con thuyền vượt thác * Khuyến học trên đất học * 20 và 15: Hội Khuyến học Việt Nam được thành lập vào ngày 2-10-1996. Có lẽ không nhiều người biết rằng 5 năm trước đó, ở tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng (cũ), lần đầu tiên trên cả nước đã ra đời một tổ chức xã hội có tên là Hội Khuyến học.
 
+ Văn hóa: * Cuộc rong chơi trên “con đường lạ”  * Chuyện xưa xứ Quảng: Trường tư ở làng dệt Thi Lai.
 
+ Văn học-nghệ thuật: * Thơ của tác giả  Bùi Công Minh * Truyện ngắn Chương trình của Hạo Nguyên.
 
+ Chào bạn trẻ: * Nhọc nhằn làm thêm: Năm học mới bắt đầu cũng là lúc sinh viên (SV) cật lực tìm việc làm thêm. Phần lớn SV phải chịu cảnh đạp xe cả ngày kiếm việc, nhưng kết quả vẫn chỉ là số 0 hoặc tệ hơn là tiền mất, việc làm còn “ở ẩn”.
 
+ Thể thao: Mark Cavendish đi vào lịch sử.
 
+ Quốc tế:  * Bác sĩ riêng của Michael Jackson có thể bị kết án 4 năm tù * Thủ tướng Putin sắp sửa trở lại điện Kremlin: Cứng rắn hay mềm dẻo với Mỹ?
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh của  Đặng Văn Nở.
;
.
.
.
.
.