.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4322

+ Thời sự: * Giải pháp cụ thể: Với các giải pháp cụ thể, từng phần như vậy, hy vọng có thể giải quyết được cơ bản những vấn đề liên quan đến ATGT một cách tổng thể, từ đó xây dựng một nếp sống văn hóa, văn minh trong giao thông bằng việc chấp hành các quy định cụ thể của pháp luật trên lĩnh vực này.

+ Ký sự nhân vật: * Một cuộc đời trăm năm: Đã bước vào tuổi 92, thầy Hồ An vẫn tràn đầy nhiệt huyết khi giới thiệu với tôi quyển sách An approach to A Native-Like command of English. Như thể, đây là cuốn sách cuối cùng của cuộc đời. Tôi ngồi nghe thầy kể chuyện đời -một cuộc đời trăm năm xuyên hai thế kỷ, lên thác xuống ghềnh…

+ Chuyên đề: Phan Tứ văn và người: * Tay súng, tay bút * “Giải mã” Từ chiến trường Khu V * Vượt qua chính mình *  Bài học về lý tưởng sống: Một người lính với đôi mắt cận thị nặng, sưng khớp bàn tay và cột sống, thường xuyên bị thiếu đói, di chuyển dưới mưa bom bão đạn, giữa ranh giới của sự sống và cái chết thật mong manh, nhưng không một ngày nào ông không ghi chép. Trong mỗi đoạn ghi chép, đều ẩn chứa tâm tư, tình cảm của ông đối với đồng đội, nhân dân Quảng Nam đang ngày đêm kiên cường chiến đấu.

+ Văn hóa-Văn học nghệ thuật:
* Chuyện xưa xứ Quảng: Nghề làm hương ở Quán Hương *Truyện ngắn Từng hạt nước… nhỏ xuống của A Kiều * Tản văn Từ chuyện qua đường của Ngô Thị Thục Trang.

+ Chào bạn trẻ: * Đua nhau mua bán giáo trình photo: Đầu năm học, thay vì vào nhà sách mua giáo trình gốc, phần lớn sinh viên chọn cách vào các tiệm photocopy gần trường để mua giáo trình…

+ Thể thao: * Jenson Button hạnh phúc với McLaren.

+ Quốc tế: *  Vết xe lịch sử * Chiến binh Spartacus dũng mãnh qua đời ở tuổi 39.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh của tác giả Nhân Mùi.

;
.
.
.
.
.