.

Đón đọc ĐÀ NẴNG Cuối tuần số 4052

● Phát hành ngày 22-10-2010

+ Thời sự: * Cả nước bên miền Trung * Ứng phó thảm họa: Quan trọng hơn trong việc ứng phó với thảm họa (cả thiên tai lẫn nhân tai) chính là ở con người. Nhận thức và ý thức của cộng đồng trước những nguyên nhân và hậu quả của thảm họa là vấn đề cần được “cảnh báo”.

+ Xã hội: * Con chữ nghĩa tình ở xóm “Ao tôm”: Những con chữ nghĩa tình lặng lẽ đã đem đến sự đổi thay kỳ diệu cho không ít phận đời, vốn sinh ra chẳng mơ ước gì hơn ngoài cuộc sống bươn chải nhọc nhằn giữa miền đất cát đầy nắng và gió…

+ Chuyên đề Phòng chống bão lụt: * Giảm nguy cơ thiên tai xâm hại di tích * Những “pháo đài” trong lũ
* Phương án năm nay có gì mới?: “Kịch bản” phòng chống bão lụt tuy không thay đổi gì nhiều qua các năm kế tiếp nhau, nhưng năm sau bao giờ cũng rút kinh nghiệm năm trước và đề ra những cái mới thiết thực để giảm thiểu thiệt hại về người và của khi thiên tai xảy ra.

+ Văn hóa-Đời sống: * Xôn xao hồn đá * Chuyện xưa xứ Quảng: Mấy nét Quảng Nam xưa qua tập sách cũ.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Giấu lòng vào tiếng nhạc
* Truyện ngắn Chơi đồ hàng của Nguyễn Mỹ Nữ * Giới thiệu chùm thơ của Nguyễn Đình Xê.

+ Chào bạn trẻ: * Tôi thôi tuyệt vọng: Có những người trẻ tuổi dù đang trong tình trạng nguy kịch, sống giữa thiếu thốn vẫn rạng rỡ và luôn giữ cho đời, cho mình nụ cười tươi vui. Chào bạn trẻ xin giới thiệu tới quý độc giả câu chuyện cảm động của một người như thế.

+ Thể thao: * Khát vọng Holyfield.

+ Quốc tế: * Biện hộ cho phim về bắt cóc Hoàng tử Anh * Nghiên cứu động đất Haiti: Tái thiết bền vững.
;
.
.
.
.
.