.
Mời các bạn đón đọc

ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3952

● Phát hành ngày 25-6-2010

+ Thời sự: * Đừng chết trẻ vì “đẳng cấp”: Trong thế giới trẻ, nhiều người luôn muốn tìm cách để khẳng định đẳng cấp của mình. Họ đến với ma túy ban đầu cũng chỉ là để thể hiện mình và để dùng được nó, thì trước tiên phải tự “ru ngủ” mình rằng dùng không thường xuyên thì chẳng có tác hại gì. Mặc dù, không ít trong số họ biết rất rõ về tác hại khôn lường của nó. Nghĩa là, họ đến với ma túy không phải vì thiếu hiểu biết!

+ Xã hội: * Khôi phục lại làng rau sạch: Bắt đầu xuất hiện hàng chục năm nay, nhưng rau sạch vẫn không tìm được chỗ đứng cho mình. Hiện nguồn rau trồng ở Đà Nẵng chỉ đáp ứng được từ 20-30% nhu cầu của người dân, còn lại hầu hết đều phải nhập ở các tỉnh khác về * Rong ruổi từ quê ra phố.

+ Chuyên đề Đời sống người cao tuổi: * Chiếc gậy cho người già * Chưa hết mưu sinh * Tuổi già bôn ba việc nghĩa: Ở vào tuổi bảy mươi, tám mươi, tóc bạc, da mồi, nhiều người vẫn hai buổi mưa nắng tới văn phòng làm việc, bởi không ít xã, phường có nhiều vị trí công tác chưa tìm được người thay thế, đặc biệt là những người làm công tác nhân đạo.

+ Văn hóa-Đời sống: * Báu vật nhân văn sống: Năm nay Nghệ nhân Tư Châu đã 103 tuổi. Và, cuối cùng lão nghệ nhân Tư Châu cũng chính thức được vinh danh là “Nghệ nhân Dân gian” trong một buổi lễ diễn ra thật đầm ấm nghĩa tình ở Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh
* Michael Jackson-ra đi quá sớm * Chuyện xưa xứ Quảng: Đơn xin bổ nhiệm cai phó tổng 130 năm trước.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Những ý tưởng bất chợt
* Chiều quê * Giới thiệu chùm thơ Nguyễn Đức Dũng.

+ Quốc tế: * Tưởng niệm một năm ngày mất Michael Jackson * Kinh tế châu Âu: Không khó như dự báo.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Thác Bản Giốc của Lê Hải.

+ Chào bạn trẻ: * Tuổi thơ bị đánh cắp: Tình trạng những em bé đang tuổi ăn, tuổi lớn được “sử dụng”
đi bán hàng rong ngày một nhiều. Không biết những bậc cha mẹ của các em nghĩ gì khi “đánh cắp” tuổi thơ của các em như vậy?

+ Thể thao: * Về đâu con thuyền bóng đá Pháp.

;
.
.
.
.
.