Đối tượng giết người ra đầu thú

.

ĐNO - Ngày 16-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Trần Phước Nhân (SN 1999, trú đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Nhân khai nhận với cơ quan Công an về hành vi của mình.
Nhân khai nhận với cơ quan Công an về hành vi của mình.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, đêm 15-5, Nhân chở người yêu là Trương Thị Bích T. (SN 2002, trú Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) bằng xe máy đi chơi cùng Ngô Minh Tài, Ngô Tất Tuấn Anh và Bùi Trọng Hiếu cùng trú xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang). Khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, khi Nhân và T. đi đến khu vực trước quán nhậu Th. T. (thuộc địa bàn xã Hòa Châu) thì bị Ngô Văn Hiếu cùng một số người bạn đi xe máy cùng chiều trêu chọc T.

  Không dừng lại ở đó, Hiếu cùng bạn chặn đường gây sự và xảy ra xô xát với Nhân. Trong lúc đánh nhau, Nhân  đã dùng dao bấm đâm 2 nhát, khiến Hiếu tử vong. Sau khi gây án, Nhân ra đường Phạm Hùng gọi taxi đến chở mình cùng người yêu đến một khu vực nhà hoang thuộc thôn Phong Nam (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) để giấu hung khí, đồng thời rủ T. bỏ trốn vào Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, do trong lúc đánh nhau Nhân bị thương nặng nên đã bất tỉnh phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, đến 2 giờ ngày 16-5, Nhân cùng người thân đến Công an thành phố Đà Nẵng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.