Truy xét nhanh nhóm đối tượng cướp tài sản

.

ĐNO - Chiều 24-3, Công an quận Liên Chiểu cho biết, đang tạm giữ Nguyễn A C , Nguyễn Thắng T., Trương Quang H. (cùng 14 tuổi), Nguyễn Hữu L. (17 tuổi) và Bùi Đoàn Quang H. (15 tuổi, cùng ngụ quận Liên Chiểu) để điều tra hành vi cướp tài sản. 

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 1 giờ sáng 24-3, cả nhóm phát hiện anh Đỗ Hoàng H. (23 tuổi, quê Quảng Nam) đang ngồi tâm sự với bạn trên bờ biển Nguyễn Tất Thành nên đã dùng dao khống chế, cướp của anh H. 400.000 đồng rồi bỏ đi. 

Sau đó, nhóm đối tượng này quay lại, tiếp tục đe dọa anh H., yêu cầu mở khóa điện thọai, lục túi xách bạn anh H. lấy thêm 700.000 đồng, đồng thời buộc anh H. chuộc lại điện thoại với giá 500.000 đồng.

Do không còn tiền nên anh H. nói đi rút tiền, nhóm đối tượng trên đồng ý. Sau khi anh H. rút tiền xong thì hẹn địa điểm giao dịch. Khi C. đến nhận 500.000 đồng từ anh H thì bị Công an bắt giữ.

Từ lời khai của C., cùng ngày, Công an quận Liên Chiểu đã bắt giữ các đối tượng còn lại. Được biết, trong nhóm này có H. và T. đang là học sinh một trường trên địa bàn.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.