Công an Sơn Trà xóa tụ điểm cá độ bóng đá qua mạng

.

Chiều 18-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Công Minh (24 tuổi, quê Quảng Bình, hiện trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) để làm rõ hành vi “tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, tối 17-9, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà ập vào quán cà-phê số 77 Lê Hữu Trác (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) do Minh làm chủ và bắt quả tang Minh đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi cá độ bóng đá qua mạng cho người chơi.

Qua đấu tranh ban đầu, Minh khai nhận từ tháng 8-2017, Minh và đối tượng tên Mai Anh Phương Chung (32 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương) thỏa thuận giao địa chỉ cá độ bóng đá tên “Bong88.com” để Minh trực tiếp tổ chức đánh bạc qua hình thức ghi cá độ thắng-thua bằng tiền mặt cho người chơi.

Sau khi được Chung cung cấp tài khoản, Minh lấy thông tin cung cấp cho người chơi. Khi người đánh bạc tham gia cá độ, Minh nhập trực tiếp vào tài khoản để hưởng “hoa hồng” và tiền ăn thua trực tiếp với người chơi thông qua số tiền đã góp vào tài khoản. Chỉ trong chiều 17-9, Minh đã ghi cá độ cho 21 người chơi với tổng số tiền cá cược hơn 63 triệu đồng.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.