Tiếp tục làm rõ vụ dùng mã tấu giải quyết mâu thuẫn

.

Chiều 9-8, Công an thành phố (CATP) Đà Nẵng cho biết, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục tiến hành các hoạt động điều tra và xử lý các đối tượng dùng hung khí đánh nhau xảy ra trên địa bàn vào ngày 7-8.

CATP Đà Nẵng khẳng định, đây chỉ là mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là hai nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát nhau, cũng không hề có việc các đối tượng nổ súng để “thanh toán” như thông tin của một số trang mạng đăng trước đó.

Qua điều tra ban đầu, CATP Đà Nẵng xác định, trưa 7-8, trước số nhà 518 Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn), 6 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Hùng (28 tuổi); Tôn Thất Tùng (39 tuổi); Tào Quang Vũ (20 tuổi); Nguyễn Văn Hoài (30 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê); Trần Ngọc Hùng (35 tuổi) và Nguyễn Tiến Đạt (22 tuổi, cùng trú quận Hải Châu) do có mâu thuẫn từ trước với Huỳnh Ngọc Tuy (28 tuổi, trú quận Thanh Khê) nên đã đuổi đánh.

Lúc này, quần chúng nhân dân phát hiện nên điện báo Công an. Khi lực lượng Công an có mặt thì cả 6 đối tượng này lên ô-tô bỏ chạy, tới giao lộ Nguyễn Văn Thoại - Võ Nguyên Giáp (thuộc quận Ngũ Hành Sơn) thì bị Công an quận Ngũ Hành Sơn và lực lượng Cảnh sát trật tự CATP Đà Nẵng kịp thời bắt giữ và thu tang vật gồm 3 cây kiếm tự tạo dài 80cm. Hiện Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng đã cho gia đình bảo lãnh các đối tượng nêu trên.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.