Tẩm xăng đốt người yêu trong phòng trọ

.

ĐNĐT - Ngày 22-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đức Ngọc (30 tuổi, trú quận Thanh Khê) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan Công an, Ngọc khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị H. (cùng trú quận Thanh Khê) được khoảng 5 năm nhưng cả hai chưa thống nhất về chuyện kết hôn. Thời gian gần đây, Ngọc nghi ngờ chị H. thay lòng đổi dạ nên giữa 2 người thường xuyên cãi nhau.

Chiều 19-6, Ngọc hẹn H. đến nhà bà ngoại của Ngọc, sau đó dùng dao đe dọa giết H. nhưng được người nhà can ngăn. Tối cùng ngày, Ngọc bỏ chai nhựa loại 0,5 lít có chứa xăng vào túi xách của H. rồi chở H. về phòng trọ tại phường Hòa Khê.

Sau đó, Ngọc đóng cửa lại, một tay cầm dao, một tay cầm chai nhựa chứa xăng đổ lên người H. rồi bật lửa đốt. Khi thấy người H. bốc cháy và tay mình bị bỏng, Ngọc dập lửa, sử dụng xe máy chở người yêu đến bệnh viện cấp cứu và gọi điện thoại thông báo cho gia đình H. Còn Ngọc sau đó đến bệnh viện Quân y 17 để chữa trị vết thương thì bị bắt giữ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.