Không có chuyện cướp ô-tô

.

ĐNĐT - Ngày 9-5, Thượng tá Kiều Văn Vương, Phó Trưởng Công an quận Thanh Khê khẳng định, trên địa bàn quận hoàn toàn không xảy ra vụ cướp ô-tô nào như dư luận đồn đoán hai ngày qua.

Trước đó, ngày 8-5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh một nhóm người chạy theo đập cửa chiếc ô-tô màu trắng mang BKS 92A - 060… đang bật đèn tín hiệu và từ từ di chuyển ở nút giao Điện Biên Phủ - Hà Huy Tập.

Nhóm người đập cửa yêu cầu tài xế ô-tô dừng xe nhưng chiếc xe 4 chỗ vẫn chạy đi. Đoạn clip sau đó được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Dư luận hết sức lo lắng khi cho rằng tình hình cướp giật ngày càng hoành hành.

Lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và kết luận đây không phải là vụ cướp mà chỉ là xung đột giữa các chủ phương tiện khi xảy ra va chạm giao thông.

Một số người dân khu vực đường Điện Biên Phủ - Hà Huy Tập cũng xác nhận, đó chỉ là một vụ va quệt nhỏ.

“Hoàn toàn không có chuyện cướp giật, hiện nay thông tin trên mạng xã hội rất đa dạng, người dân cũng nên cân nhắc, suy xét kỹ lưỡng khi tiếp cận thông tin, tránh trường hợp thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận”, Thượng tá Kiều Văn Vương nhấn mạnh.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.