Bắt giữ 250kg thịt "bẩn" trên đường tiêu thụ

.

ĐNĐT - Vào khoảng 12 giờ trưa 23-5, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) cửa ô Hòa Phước (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng) phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện và bắt quả tang xe tải đông lạnh vận chuyển 250kg thịt bò không rõ nguồn gốc và có mùi hôi thối.

Số thịt bò không nguồn gốc, có mùi hôi thối vận chuyển trên xe đông lạnh bị phát hiện.
Số thịt bò không nguồn gốc, có mùi hôi thối vận chuyển trên xe đông lạnh bị phát hiện.

Cụ thể, khi tổ tuần tra của Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước đang làm nhiệm vụ tại KM 937+500 (địa bàn xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) thì phát hiện chiếc xe tải chở hàng đông lạnh mang BKS 85C-035.01 do tài xế Võ Nguyễn Tôn Cường (28 tuổi, quê Ninh Thuận) điều khiển lưu thông từ Bắc vào Nam có nhiều nghi vấn nên dừng kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, trong xe tải đông lạnh có 5 thùng xốp (trọng lượng 250kg) được bọc kín, bên trong chứa thịt bò không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt, toàn bộ số thịt này dù được đông lạnh nhưng khi mở ra vẫn bốc mùi hôi thối và đã mốc.

Tài xế khai nhận, toàn bộ số hàng trên nhận từ một người khách gửi từ Hưng Yên để đưa vào Nam tiêu thụ. Khi nhận hàng không kiểm tra nên không biết là hàng gì.

Vụ việc đã được Phòng Cảnh sát môi trường Công an thành phố Đà Nẵng lập biên bản, tịch thu và đưa đi tiêu hủy theo quy định.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.