.

Tìm được tài xế ôtô gây tai nạn rồi bỏ trốn

.

ĐNĐT - Ngày 20-7, Công an quận Hải Châu cho biết, đơn vị đã xác minh được tài xế và chiếc ôtô gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, một người khác bị thương nặng vào khoảng 21 giờ tối qua (19-7) trên cầu Thuận Phước (địa bàn phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Công an quận Hải Châu tiến hành khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn.
Công an quận Hải Châu tiến hành khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn.

Theo đó, tài xế được xác định là Trần Đức Quốc Anh (SN 1983, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Chiếc xe mà anh này lái và gây ra tai nạn mang hiệu BMW X6 màu mận chín, BKS 43S-9888. Được biết, anh này hiện là giám đốc của một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng).

Theo cơ quan Công an, trong quá trình làm việc, tài xế Quốc Anh khai nhận, trước khi xảy ra vụ tai nạn khoảng nửa giờ đồng hồ, anh này có uống rượu bia. Sau đó, khi điều khiển ôtô trên cầu Thuận Phước hướng từ Sơn Trà về Hải Châu, do chạy xe với tốc độ cao, lại không chú ý quan sát nên khi tới đoạn giữa cầu đã tông vào xe gắn máy BKS 43P1 - 7861 do anh Huỳnh Đình Sang (SN 1993) điều khiển chở theo sau chị Tống Bích Hương (SN 1994, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) đang lưu thông cùng chiều.

Chiếc xe gắn máy này bị ôtô đẩy trượt trôi đi một đoạn dài hơn 60m. Hậu quả, chị Hương tử vong tại chỗ, còn anh Sang bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy bị hư hỏng hoàn toàn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lợi dụng lúc trời tối, tài xế điều khiển chiếc ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường và đưa xe về khách sạn để cất giấu. Tuy nhiên, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện những dấu vết va chạm và một số vật dụng gồm 2 nắp đèn bằng nhựa và chiếc vành đèn bên phải phía trước của ôtô bị rơi lại nên đã nhanh chóng xác minh và tìm ra đối tượng cũng như chiếc xe gây tai nạn. 

Tin và ảnh: YÊN GIANG 

;
.
.
.
.
.