.

Phạt doanh nghiệp Tiến Thanh 140 triệu đồng

.

Theo đề nghị của Giám đốc và Chánh thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp Tư nhân (DNTN) Tiến Thanh, do bà Nguyễn Thị Trinh, chức vụ chủ doanh nghiệp làm đại diện với mức phạt là 140 triệu đồng.

Theo đó, hành vi vi phạm hành chính của DNTN Tiến Thanh là khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường không sử dụng vật liệu nổ công nghiệp mà không có Giấy phép khai thác khoáng sản khi khai thác với khối lượng khoáng sản khai thác từ 25m3/ngày trở lên (quy định tại Điểm e, khoản 1, Điều 37 Nghị định số 142/2013/NĐ-CP ngày 24/10/2013 của Chính phủ Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản).

Đồng thời, tình tiết tăng nặng, DNTN Tiến Thanh đã có nhiều sai phạm trong việc khai thác khoáng sản tại khu vực bên trong Kho CK55, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ trong thời gian qua.

UBND TP yêu cầu DNTN Tiến Thanh nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định xử phạt, nếu không chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Theo Cổng TTĐT TP ĐN

;
Tin liên quan
    .
.
.
.
.
.