.

Xử lý 25 trường hợp "xe dù", "bến cóc"

.

Ngày 25-2, Đại tá Phan Thanh Sương, Trưởng phòng Cảnh sát trật tự, Công an thành phố Đà Nẵng cho hay, từ ngày 16-1 đến hết ngày 24-2, lực lượng công an đã lập biên bản xử lý 25 trường hợp, chủ yếu là các xe khách loại nhỏ (loại xe 16 chỗ ngồi) vi phạm đón trả khách không đúng quy định tại một số tuyến đường nội thành.

Theo đó, bên cạnh việc thành lập các tổ công tác chốt chặn tại một số vị trí giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố, đơn vị còn phối hợp cùng lực lượng Thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải) tăng cường tuần tra lưu động, kiểm soát tại một số khu vực từng là “điểm nóng” về nạn “xe dù”, “bến cóc” như các tuyến đường Điện Biên Phủ, Trường Chinh, khu vực cầu vượt Hòa Cầm… để xử lý mạnh đối với các trường hợp xe khách vi phạm để bảo đảm việc đi lại của người dân an toàn.

“Các trường hợp vi phạm trong những ngày qua hầu hết là xe tuyến ngắn và ở khu vực nội thành. Số lượng xe khách loại lớn, chạy đường dài vi phạm ít hơn. Thời gian tới, chúng tôi vẫn tiếp tục triển khai lực lượng và phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý quyết liệt với các trường hợp cố tình vi phạm”, Đại tá Phan Thanh Sương nhấn mạnh.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.