.

5 thẻ đỏ được rút ra trong buổi tối điên rồ ở Premier League

.

Tối thứ 7 ngày 29-8 đã diễn ra 8 cặp đấu của vòng 4 Premier League. Các khán giả yêu bóng đá hẳn đã rất bất ngờ khi chứng kiến Chelsea và Liverpool thất bại trên sân nhà, nhưng chắc cũng không thể quên 5 chiếc thẻ đỏ đã được rút ra trong một buổi tối ăn ngủ cùng bóng đá Anh.

Afellay và Charlie Adam rủ nhau đi tắm sớm
Afellay và Charlie Adam rủ nhau đi tắm sớm

Trước hết, phải kể đến 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp được rút ra cho Ibrahim Afellay và Charlie Adam, các thành viên của đội bóng vốn nổi tiếng với lối chơi rắn bậc nhất Ngoại hạng Anh là Stoke City. Chỉ trong vòng 6 phút (25’-31’) trước đội khách West Brom, Afellay (tát vào mặt Craig Gardner) và Adam (vào bóng thô bạo với Craig Dawson) đã bị đuổi khỏi sân.

Việc phải chơi với 9 người khiến Stoke phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Salomon Rondon là người ghi bàn thắng duy nhất cho West Brom ở phút 45.

Trận Liverpool – West Ham United cũng chứng kiến 2 chiếc thẻ đỏ, nhưng được chia đều cho hai đội. Tiền vệ Philippe Coutinho của chủ nhà là người nhận liên tiếp 2 thẻ vàng (45’, 52’) và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2. Trong khi đó, đội trưởng Mark Noble của West Ham lại nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi vào bóng với Danny Ings.

Tuy nhiên, thẻ đỏ của Noble được cho là quá nặng khi anh này không hề vào bóng bằng 2 chân và pha va chạm ấy cũng không mấy nguy hiểm. Thậm chí, chính HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng đồng ý với quan điểm này trong những phát biểu sau trận đấu.

Nhận thẻ đỏ trong trận này, Coutinho sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man United ở vòng 5, vào ngày 1209 tới

Thẻ đỏ cuối cùng của ngày hôm qua thuộc về tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Newcastle, trong trận thua Arsenal 0-1 trên sân nhà. Mitrovic đã bị đuổi từ phút 16 của trận đấu này, sau pha “đốn” ống quyển đối với tiền vệ trụ Francis Coquelin của Arsenal.

Theo TT&VH

;
.
.
.
.
.