.

Sân Pleiku lại bị phạt

.

Hào hứng sau chiến thắng của đội nhà trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0 vào tối 25-1, CĐV đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đốt pháo sáng ở khán đài B sau khi trận đấu vừa kết thúc.

CĐV đốt pháo sáng sau trận HAGL thắng Đà Nẵng 1-0. Ảnh: S.H
CĐV đốt pháo sáng sau trận HAGL thắng Đà Nẵng 1-0. Ảnh: S.H

Đang hào hứng với niềm vui chiến thắng của đội nhà, gương mặt của bầu Đức chuyển sang thái độ hết sức giận dữ. Ông lớn tiếng phê phán và yêu cầu ban tổ chức (BTC) sân phải có hình thức kiểm điểm nghiêm túc với Hội cổ động viên HAGL. 

Trả lời Tuổi Trẻ, giám sát trận đấu- Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Trong báo cáo gởi về ban tổ chức giải và ban kỷ luật của VFF (LĐBĐVN), tôi đã ghi rõ hành động ăn mừng nguy hiểm này. Cho dù đây là lần đầu tiên việc đốt pháo sáng xảy ra trên sân Pleiku, nhưng hành động này đã vi phạm điều cấm của quy định kỷ luật. Chắc chắn  ban tổ chức sân Pleiku sẽ bị phạt trong tuần này”.

Phó chủ tịch Hội cổ động viên HAGL Thanh Xum nói: “Hội chúng tôi hết sức bất ngờ khi thấy pháo sáng xuất hiện nơi khán đài B. Từ trước tới nay, các thành viên trong hội chưa từng làm điều này. Khán đài B là nơi thành viên của hội ngồi rất đông, nhưng bên cạnh cũng còn nhiều CĐV khác. Chúng tôi đang gấp rút tìm hiểu, truy xét xem tác giả của vụ việc này là ai". 

Sau sự cố để khán giả tràn xuống sân trong trận khai mạc với Sanna Khánh Hòa, BTC sân Pleiku đã bị phạt 15 triệu đồng. Với hành vi đốt pháo sáng nêu trên, chắc chắn rằng trong tuần này sân Pleiku lại nhận tiếp án phạt từ ban kỷ luật.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.