.

Cristiano Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu 12 trận

.

Quả bóng vàng FIFA Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu tới 12 trận vì hành vi phi thể thao đối với "bộ đôi" hậu vệ của Cordoba, trang tin 360nobs.com dẫn thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha.

Ronaldo lĩnh thẻ đỏ.
Ronaldo lĩnh thẻ đỏ.

Ở trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Cordoba hồi cuối tuần trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị truất quyền thi đấu sau khi có những hành động đá vào chân hậu vệ Edimar Fraga và vung tay vào mặt một hậu vệ khác của Cordoba là Jose Crespo.

Ronaldo đá vào chân Edimar Fraga.
Ronaldo đá vào chân Edimar Fraga.

Sau trận đấu đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đã nói rất nhiều về hành vi phi thể thao của Quả bóng vàng FIFA 2014.

Tờ Marca đã nói đến bản báo cáo sau trận của trọng tài Alejandro Hernandez, nhận định hành vi của Ronaldo là không thực sự nghiêm trọng.

... vung tay vào mặt một hậu vệ khác của Cordoba
... vung tay vào mặt một hậu vệ khác của Cordoba

"Phút 83, Cristiano Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì lý do sau: đá vào đối phương khi bóng ra khỏi tầm kiểm soát," tờ Marca dẫn lại bản báo cáo sau trận của trọng tài Alejandro Hernandez.

Tuy nhiên, Nhật báo Mundo Deportivo (thân Barcelona) thì lại ám chỉ hành vi của Ronaldo có dấu hiệu bạo lực. Tờ báo này cho rằng nếu bị kết tội có hành vi bạo lực, Ronaldo có thể sẽ phải đối mặt với án phạt lên đến 12 trận.

Ngày mai (28-1), Hội đồng kỷ luật sẽ có một buổi thẩm định trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về hình phạt dành cho Ronaldo.

 Vietnam+

;
.
.
.
.
.