.

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 28-6: Thành bại tại Đỗ Merlo

.

Sau thất bại trên sân của FLC Thanh Hóa, chiều nay thầy trò HLV Huỳnh Đức tiếp tục đối mặt một thách thức lớn mang tên Hà Nội FC. Trong trận đấu chiều nay, Đỗ Merlo là hy vọng số 1 của đội bóng sông Hàn.

Hà Nội FC tự tin trong chuyến làm khách SHB Đà Nẵng
Hà Nội FC tự tin trong chuyến làm khách SHB Đà Nẵng.

Trước chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng chiều nay, Hà Nội FC vừa có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Hải Phòng trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, trận thắng này cũng khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức vừa nhận án cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt số tiền 30 triệu đồng cho tình huống phạm lỗi với Anh Hùng bên phía đội bóng đất Cảng.

Dù trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn những sự lựa chọn khác mang tên Đức Huy hay Văn Hậu, nhưng những gương mặt trẻ này khó có thể ngay lập tức khỏa lấp được khoảng trống mênh mông do Ngọc Đức để lại.

Rất quyết tâm bám sát FLC Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch, nhưng Hà Nội FC đang đối mặt với bài toán cực khó khi phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng đấu này. Trong lịch sử 7 năm gần đây, đội bóng Thủ đô đã thua tới 5/8 lần trước SHB Đà Nẵng trên tất cả các mặt trận.

Kể từ khi chuyển đến sân mới Hòa Xuân, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thậm chí có kết quả ấn tượng hơn trên sân nhà. Theo đó, trong 10 trận đã đấu, SHB Đà Nẵng chỉ mới để thua 1 trận duy nhất. Đây là thách thức cực lớn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Với chủ nhà SHB Đà Nẵng, sau màn trình diễn ấn tượng tại Cúp quốc gia, thất bại 2-3 trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa cách đây vài ngày khiến không ít fan hâm mộ của đội bóng sông Hàn đặt ra câu hỏi về tham vọng thực sự của họ ở mùa giải năm nay. Một vấn đề lớn của SHB Đà Nẵng những mùa giải gần đây là kết quả của đội bóng sông Hàn phụ thuộc rất lớn vào phong độ ghi bàn của Đỗ Merlo. Ở mặt trận Cúp quốc gia, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ nhập tịch đã giúp SHB Đà Nẵng tiến thẳng vào vòng Bán kết. Tuy nhiên, trong trận đấu Đỗ Merlo mờ nhạt trước FLC Thanh Hóa, đội bóng sông Hàn cũng đã phải trắng tay rời xứ Thanh.

Do đó, SHB Đà Nẵng có thể giành được chiến thắng trước Hà Nội FC ở trận đấu chiều nay hay không phụ thuộc rất nhiều vào cái duyên ghi bàn vào lưới đối thủ. Trong vòng 3 năm qua, Merlo luôn khiến cho các thủ môn của Hà Nội FC phải ôm hận.

Theo TTVN

;
.
.
.
.
.