.

Cầu thủ SLNA vào bóng khiến tiền vệ SHB Đà Nẵng ngồi xe lăn

.

Tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng đứng trước nguy cơ giải nghệ sau pha đạp thô bạo của Quế Ngọc Hải bên phía SLNA ở trận đấu chiều 13-9 tại vòng 25 V.League.

Đây là một trong những pha bóng thô bạo mà cầu thủ SLNA đã thực hiện trong trận đấu khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải thốt lên: “Cầu thủ SLNA đánh võ chứ không phải đá bóng”. Phút 21, trung vệ Quế Ngọc Hải bay cả hai chân đạp vào đầu gối trái của Anh Khoa, khiến cầu thủ này rời sân bằng cáng cứu thương.

Đến trưa 14-9, đầu gối và bắp đùi bên trái của Anh Khoa sưng to. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, nhiều khả năng anh bị đứt dây chằng chéo trước. Nói về chấn thương của mình, tiền vệ sinh năm 1991 cho biết: “Chân của tôi vẫn đang sưng to, đứt dây chằng, còn đầu gối thì phải một tuần nữa mới giảm sưng tấy. Hiện tại, tôi chưa thể xác định được mức độ tổn thương xương. Lúc bị Quế Ngọc Hải đạp, tôi có cảm giác xương lệch sang một bên, đau đớn và ghê rợn”.

.

 

Trưa 15-9, Anh Khoa cùng toàn đội bay về Đà Nẵng sau một ngày kẹt lại vì ảnh hưởng của bão số 3. Chân của tiền vệ này bó bột, ngồi xe lăn, di chuyển phải có đồng đội giúp đỡ. Sau khi về quê nhà, đội bóng sẽ đưa anh đi khám để xác định rõ mức độ chấn thương cũng như hướng điều trị tốt nhất.

Ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết: “Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa rất thô bạo, đưa cả gầm giày vào chân cậu ấy. Đây là lỗi triệt hạ mà cầu thủ Nghệ An hay sử dụng, rất phi thể thao”.

Còn theo HLV Lê Huỳnh Đức, ngoài tình huống của Quế Ngọc Hải, cầu thủ SLNA còn có 2 pha bóng thô bạo khác của Ngọc Toàn và Phi Sơn nhưng trọng tài không rút thẻ đỏ.

Việc cầu thủ SLNA chơi bóng thô bạo khiến đồng nghiệp chấn thương nặng không phải lần đầu diễn ra ở V.League. Tại vòng 7 V.League 2014, hậu vệ Trần Đình Đồng phi cả hai chân khiến chân của hậu vệ Nguyễn Anh Hùng (An Giang) bị gãy gập, mất hơn 7 tháng điều trị. Cũng vì pha bóng thô bạo này, Đình Đồng bị Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) cấm thi đấu đến hết năm 2014, nộp phạt 20 triệu đồng.

Theo Zing

;
.
.
.
.
.