.

Trật tự không thay đổi

.

Trong 2 ngày 25 và 26-4, vòng đấu thứ 11 Giải vô địch bóng đá quốc gia V-League 2015 tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ của cả nước. Đã có những bất ngờ xảy ra khi có đến 2 đội chủ sân được đánh giá cao hơn phải chia điểm.

Với chiến thắng 3-1 trước Đồng Tháp (áo vàng), SHB Đà Nẵng (áo cam) đã cải thiện đáng kể điểm số của mình sau 11 vòng đấu.
Với chiến thắng 3-1 trước Đồng Tháp (áo vàng), SHB Đà Nẵng (áo cam) đã cải thiện đáng kể điểm số của mình sau 11 vòng đấu.

Trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng trước đó khi để đội chót bảng Cần Thơ chia điểm bằng tỷ số 2-2. Tương tự, “vua sân khách” Than Quảng Ninh cũng gặp rất nhiều khó khăn trước Sana Khánh Hòa.

“Cú đúp” của cựu tiền đạo Than Quảng Ninh Uche (các phút 27 và 90+3) đã mang về cho Sana Khánh Hòa trận hòa kịch tính 3-3 trước đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa. Hà Nội T&T thể hiện một gương mặt trái ngược trong 2 hiệp đấu khi tiếp Hoàng Anh Gia Lai.

Dễ dàng dẫn 4-1 trong 45 phút đầu tiên nhưng chính việc lơi lỏng ở thời gian còn lại khiến đội bóng Thủ đô chỉ có thể giành được thắng lợi chung cuộc sít sao 4-3. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 6 với chiến thắng 3-1 khá dễ dàng trước các cầu thủ khách Đồng Tháp.

Trong các trận đấu muộn vào chiều 26-4, trên sân Tam Kỳ, QNK Quảng Nam buộc Thanh Hóa chia điểm và đội chủ sân Đồng Nai cũng bất bại trước Đồng Tâm Long An khi 2 trận đấu cùng kết thúc với tỷ số 0-0.

Như thế, sau 11 vòng đấu, dù chỉ mới thi đấu 10 trận nhưng Bình Dương vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm. Do không giành được kết quả thuận lợi, các đội Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh và Thanh Hóa (cùng 21 điểm) chấp nhận chia nhau các vị trí thứ 2 đến thứ 4.

Với SHB Đà Nẵng, trận thắng thứ 2 liên tiếp giúp đội bóng sông Hàn có được 13 điểm và dù tạm thời xếp thứ 8 nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã rút ngắn được khoảng cách về điểm số với nhóm đội xếp trên. Có cùng 6 điểm, Đồng Nai và Cần Thơ tạm chia nhau 2 vị trí “đèn lái” sau vòng đấu này.

Chiều nay (27-4), lượt trận thứ 11 sẽ chính thức khép lại với cuộc đọ sức giữa Bình Dương- Hải Phòng.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.