Thắng Đồng Nai, SHB tạo cách biệt lớn trên bảng xếp hạng

.

ĐNO - Chiều 30-3, giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Đồng Nai ở vòng đấu thứ 13 giải hạng Nhất quốc gia 2023-2024, SHB Đà Nẵng xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đánh bại Đồng Nai, SHB Đà Nẵng (áo xanh) tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch.
Đánh bại Đồng Nai, SHB Đà Nẵng (áo xanh) tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch.

SHB Đà Nẵng hướng đến chiến thắng trước Đồng Nai để củng cố lợi thế dẫn đầu. Sau 11 trận đấu, đội bóng sông Hàn giành 8 chiến thắng, 3 trận hòa, dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm. 

Trong khi đó, sau 11 trận đấu, Đồng Nai có 12 điểm, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này đặt mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà để cắt chuỗi trận thất vọng.

SHB Đà Nẵng tung vào sân đội hình mạnh với các cầu thủ: Văn Biểu, Anh Tuấn, Hữu Dũng, Quang Huy, Hoa Hùng, Văn Hữu, Minh Tuấn, Duy Cương, Phi Hoàng, Công Nhật và Quang Vinh.

Thi đấu trên sân khách, nhưng SHB Đà Nẵng nhập cuộc tự tin, làm chủ thế trận và có nhiều tình huống gây sức ép lên khung thành đối phương. Dù vậy, Hà Minh Tuấn và các đồng đội không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Bên kia sân, Đồng Nai phòng ngự chắc chắn, có một số tình huống phản công nguy hiểm, nhưng cũng không thể ghi bàn.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng ăn mừng chiến thắng.
Các cầu thủ SHB Đà Nẵng ăn mừng chiến thắng.

Hiệp 2, trong pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân thay người, Võ Minh Đan ghi bàn thắng sau tình huống lốp bóng đẹp mắt, đưa SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước.

Thời gian còn lại, đội bóng sông Hàn nỗ lực tấn công nhưng không ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0.

Với kết quả trên, SHB Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 30 điểm, tạo ra cách biệt lớn với các đối thủ bám đuổi phía sau là PVF-CAND và Huế.

Ở vòng đấu thứ 14 diễn ra 17 giờ ngày 3-4, SHB Đà Nẵng tiếp Hòa Bình trên sân Hòa Xuân.

T.D

 

 

;
;
.
.
.
.
.
.