Giải gofl BRG Open Championship Danang 2022 khởi đầu đầy ấn tượng

.

ĐNO - Chính thức diễn ra từ 31-8 đến 2-9, giải gofl BRG Open Championship Danang 2022 nằm trong khuôn khổ Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng đã có ngày khởi tranh đầy ấn tượng.

Giải đấu BRG Open Championship Danang 2022 chính thức khởi tranh ngày đầu tiên 31-8 và có được kết quả khởi sắc. Ảnh: NHẬT HẠ
Giải gofl BRG Open Championship Danang 2022 chính thức khởi tranh ngày 31-8 và có được kết quả khởi sắc. Ảnh: NHẬT HẠ

Sau ngày đầu tiên tranh tài tại Sân gofl BRG Danang Golf Resort đã chứng minh độ khó đối với 115 golfer trên sân bởi chỉ có 15 người đạt điểm số âm gậy sau 18 hố.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên, golfer người Thái Lan Tawit Polthai là một trong số ít golfer đã có màn thể hiện khá xuất sắc. Tawit Polthai dẫn đầu bảng xếp hạng ngày thi đấu đầu tiên (31-8) với thành tích 68 gậy - 4, cách biệt 1 gậy so với người thứ 2 và cũng có 6 golfer đang xếp đồng hạng 2 với -3 gậy, bao gồm ứng cử viên vô địch Chen Guxin.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên ngày thi đấu đầu tiên golfer người Thái Lan Tawit Polthai là một trong số ít golfer đã có màn thể hiện khá xuất sắc. Dẫn đầu bảng xếp hạng
Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên golfer người Thái Lan Tawit Polthai đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: NHẬT HẠ.

Kết thúc vòng 1, golfer Việt Nam có thành tích tốt nhất là Trương Chí Quân ở hạng T8 với tổng điểm - 2. Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam, Nguyễn Anh Minh có khởi đầu không mấy thuận lợi khi đạt +11 và tạm xếp hạng T89.

Sau 2 ngày thi đấu (31-8 và 1-9), sau 36 hố, 50 golfer có thành tích tốt nhất hoặc hoà sẽ giành quyền thi đấu vòng chung kết (chiều 2-9).

Hiện tại, đang có 6/40 golfer Việt Nam đứng trong top 50, gồm có: Trương Chí Quân, Đoàn Uy, Đỗ Hồng Giang (+2), Nguyễn Thanh Hải (+3), Nguyễn Nhất Long (+3) và Đỗ Quang Khánh (+4).

Chiều 1-9, các golfer tiếp tục thi đấu để lựa ra những vận động viên xuất sắc vào chung kết. Ảnh: NHẬT HẠ.
Chiều 1-9, các golfer tiếp tục thi đấu để lựa ra những vận động viên xuất sắc vào chung kết. Ảnh: NHẬT HẠ.

Được biết, trước đó trong khuôn khổ Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng, giải Pro-am (sự kiện giao lưu giữa các golfer chuyên nghiệp cùng các khách mời, nhà tài trợ, người có sức ảnh hưởng (KOLS)) cũng đã diễn ra tại Sân gofl BRG Danang Golf Resort.

Góp mặt trong giải Pro-Am là 33 golfer chuyên nghiệp và 99 golfer nghiệp dư được chia thành các nhóm 4 người thi đấu theo thể thức Scramble. Đội của các golfer Matt Killen (Anh Quốc), Thân Trọng Hải Âu, Đặng Hữu Phúc, Phan Minh Hiếu đã giành giải nhất tại giải Pro-am.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.