Đội tuyển Việt Nam được Fox Sports chấm điểm A+

.

Sau lượt trận thứ 3 vòng đấu loại World Cup 2022 (khu vực châu Á), tờ Fox Sports (ngày 17-10) đã có bài đánh giá về các đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á. Trong đó, cùng với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam được chấm điểm A+, điểm số cao nhất khi cả 2 đội tuyển đều chưa hề thất bại và đang tạm chia nhau ngôi đầu bảng G.

Fox Sports đã chấm điểm xuất sắc cho đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sau 3 lượt trận vòng loại World Cup 2022 (khu vực châu Á). Ảnh: FOX SPORTS
Fox Sports đã chấm điểm xuất sắc cho đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sau 3 lượt trận vòng loại World Cup 2022 (khu vực châu Á). Ảnh: FOX SPORTS

Nhận xét về đội bóng của HLV Park Hang-seo, bài viết nêu rõ: “Trong 12 tháng qua, Việt Nam đã cho thấy họ có thể gây khó khăn cho các ông lớn của lục địa. Với tư cách là một “thế lực mới”, đội tuyển này cũng cho thấy với sự bảo đảm, họ không hề gây thất vọng cho người hâm mộ ở những trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn đối thủ. Các cầu thủ Việt Nam đã làm được điều này khi giành chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ khách Malaysia, trước khi đánh bại đội chủ nhà Indonesia 3-1 ngay trên sân Kapten I Wayan Dipta ở Bali”. Bài viết cũng dành cho HLV Park Hang-seo những lời ca ngợi khi thừa nhận: “Đội hình của đội tuyển Việt Nam cho thấy sự ổn định cao dưới thời HLV Park Hang-seo. Thế nhưng, chiến lược gia người Hàn Quốc không hề ngại trong việc thử nghiệm những vị trí mới. Và Phạm Đức Huy hay Nguyễn Tiến Linh đều đã tỏa sáng khi được trao cơ hội”.

Ngoài Việt Nam và Thái Lan, Philippines được chấm điểm A sau khi xuất sắc cầm chân Trung Quốc trong một trận hòa không bàn thắng ở lượt đấu vừa qua. Các đội tuyển Malaysia và Singapore chỉ được chấm điểm B-; trong khi đó, đội tuyển Myanmar nhận điểm C và Campuchia có điểm C-. Gây thất vọng nhất là Indonesia khi bị chấm điểm D. Với 4 thất bại liên tiếp, Indonesia chính thức chấm dứt hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng G. Trong khi đó tương lai của HLV McMenemy đang bị đặt dấu hỏi lớn.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.