V-League 2019: Thắng sát nút SHB Đà Nẵng, CLB thành phố Hồ Chí Minh giữ ngôi đầu

.

Ngày 17-7, vòng đấu thứ 16 giải Bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2019 tiếp tục diễn ra và kết thúc với kết quả thuận lợi cho phần lớn các đội chủ nhà.

Hà Đức Chinh (áo cam) đã có một trận đấu khá mờ nhạt trước CLB TP. Hồ Chí Minh (áo xám) trong trận đấu chiều qua (17-7).       Ảnh: ANH VŨ
Hà Đức Chinh (áo cam) đã có một trận đấu khá mờ nhạt trước CLB TP. Hồ Chí Minh (áo xám) trong trận đấu chiều qua (17-7). Ảnh: ANH VŨ

Trong đó, cuộc gặp gỡ đáng chú ý nhất giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng không thực sự sôi động như mong đợi. Trong hiệp 1, thế trận khá cân bằng với cả 2 đội, thậm chí, SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, vào hiệp 2, CLB TP. Hồ Chí Minh chủ động đẩy cao đội hình và sớm giành quyền nắm giữ thế trận.

Nhưng cũng phải nhờ đến may mắn khi cú sút của Ngô Hoàng Thịnh vô tình thành đường chuyền để Mansaray dứt điểm cận thành, đưa CLB TP. Hồ Chí Minh vươn lên dẫn 3-2 ở phút 57. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và giúp CLB TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 16. Với SHB Đà Nẵng, dù rất nỗ lực nhưng đến thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể cải thiện thành tích thi đấu sân khách.

Trên sân nhà, Than Quảng Ninh đã giành được chiến thắng tối thiểu khi tiếp Viettel bằng bàn thắng duy nhất của Nghiêm Xuân Tú. Nam Định tiếp tục chuỗi trận ấn tượng khi lần này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng đánh bại đội khách Thanh Hóa 4-2. Ngược lại, dù có lợi thế sân nhà nhưng Quảng Nam bất ngờ thúc thủ 1-2 khi tiếp đón Hải Phòng.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa xuất sắc vượt qua các cầu thủ khách Bình Dương bằng tỷ số 1-0 để nhen lên hy vọng trong cuộc đua trụ hạng. Ở trận đấu sớm vào chiều 16-7, Sông Lam Nghệ An đã để Sài gòn FC chia điểm ngay trên sân nhà bằng bàn thắng san bằng tỷ số đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.