Bầu Đức chính thức rút lui khỏi cuộc đua Chủ tịch VFF

.

Theo một lãnh đạo cấp cao của VFF, bầu Đức đã chính thức đưa ra lời từ chối trở thành ứng viên tranh cử chức Chủ tịch VFF.

Bầu Đức (phải) chính thức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF. (Ảnh: Hà Khánh)
Bầu Đức (phải) chính thức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF. (Ảnh: Hà Khánh)

Chiều 18-4, lãnh đạo VFF và Tổng cục TDTT đã họp kín và sau đó đưa ra bản danh sách chính thức các ứng viên tranh cử Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII. Đáng chú ý, trong bản danh sách này không có tên bầu Đức.

Dù trước đó, bầu Đức đã được đề cử vào danh sách ứng viên Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII nhưng theo một quan chức cấp cao của VFF thì bầu Đức đã chính thức từ chối tham gia tranh cử trong ngày 18-4.

Danh sách ứng cử viên được đề cử tham gia BCH VFF khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2022.
Danh sách ứng cử viên được đề cử tham gia BCH VFF khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2022.

Trong bản danh sách được chốt ngày 19-4, với phần chú thích "đã nộp hồ sơ ứng cử và nhận lời tham gia tranh cử" cho chức Chủ tịch VFF chỉ còn tên 4 ứng viên: Trần Quốc Tuấn, Cấn Văn Nghĩa, Nguyễn Công Khế và Lê Quý Phượng.

Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng khẳng định: "Với mỗi ứng viên tham gia tranh cử Chủ tịch VFF lần này phải có chương trình, kế hoạch hành động rõ ràng và công bố trước Đại hội để mọi người đều theo dõi".

Dù từ chối ứng cử chức chủ tịch VFF nhưng bầu Đức vẫn hoàn thành phần nào mục tiêu của mình. Đó là việc ứng viên Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã có hai nhân vật: Ông Trần Anh Tú và Trần Văn Liêng, thay vì việc ông Trần Anh Tú "một mình một ngựa" trong cuộc đua này.

VOV

;
.
.
.
.
.
.