Nồng ấm giao lưu và mừng công U23 Việt Nam

.

Ngày 4-2, tại sân vận động Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) diễn ra lễ mừng công và giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt ngôi á quân tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Trước khi đến sân Thống Nhất giao lưu với các cổ động viên (CĐV), các cầu thủ U23 Việt Nam đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo trước tượng đài Bác Hồ ở TP. Hồ Chí Minh.   Ảnh: H.K
Thầy trò HLV Park Hang Seo trước tượng đài Bác Hồ ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: H.K

Thầy trò HLV Park Hang Seo không khỏi xúc động khi họ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV TP. Hồ Chí Minh. Sân Thống Nhất với sức chứa 2,5 vạn CĐV trên sân và trên khán đài đã chật kín người. Dù Ban tổ chức phát ra vé mời miễn phí nhưng nhiều CĐV đã không thể chen chân xin được vé và nhiều CĐV sẵn sàng bỏ ra 200.000 đồng để mua vé vào xem buổi giao lưu.

Nhân vật góp công lớn nhất tạo nên kỳ tích vừa nêu, HLV Park Hang Seo không giấu được sự xúc động: “Tôi cũng không ngờ tôi được người Việt Nam yêu mến đến vậy. Có thể các bạn khó hình dung, nhưng thật tình tôi cũng rất hồi hộp trước mỗi trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ từng trận, nhưng trước giờ bóng lăn, chúng tôi không thể hình dung nổi những gì sẽ đến với mình” .

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ, tuy làm đội trưởng nhưng công việc của anh không quá nhiều vì các đồng đội đều chuyên nghiệp, có tinh thần hợp tác rất cao. Khi được hỏi Xuân Trường đã nói gì với các cầu thủ trước trận, anh cho biết: “Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhắc nhở nhau nhớ đến những người hâm mộ đang trông chờ ở quê nhà, hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

Trước đó, tại buổi họp báo tổ chức sáng ngày 4-2, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết, mặc dù Ban tổ chức đã cho in tổng cộng 25.000 vé mời, bao gồm 15.000 vé trên khán đài và 10.000 vé dưới sân nhưng vẫn không đủ nhu cầu của người hâm mộ.

Được biết, tại lễ mừng công, đội tuyển U23 Việt Nam nhận thêm 10 tỷ đồng tiền thưởng.

B.T tổng hợp

;
.
.
.
.
.
.