HLV U23 Iraq: "U23 Việt Nam vào bán kết là xứng đáng"

.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều và muốn giải quyết trận đấu sau 90 phút nhưng chính U23 Iraq lại là đội thất bại theo một kịch bản không tưởng. Sau trận thua U23 Việt Nam ở tứ kết, HLV U23 Iraq Abdul Ghani Shahad đã phải “nói cho rõ” và gửi lời xin lỗi người hâm mộ quê nhà.

 

U23 Việt Nam đã có trận đấu để đời trước U23 Iraq. Dù không được đánh giá cao như đối thủ nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo nhập cuộc đầy tự tin và thậm chí vươn lên dẫn sau cú đá nối của Công Phượng.

Mặc dù để U23 Iraq gỡ hòa từ quả 11m gây tranh cãi và kéo sang hiệp phụ song ngọn lửa tinh thần của U23 Việt Nam vẫn bùng cháy.

HLV U23 Iraq đánh giá cao tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam
HLV U23 Iraq đánh giá cao tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam

Văn Đức và Đức Chinh ghi liên tiếp 2 bàn thắng đưa U23 Việt Nam. Mặc dù U23 Iraq kịp hỡ hòa 3-3 nhưng loạt luân lưu hoàn hảo (thành công cả 5 lượt) đã giúp U23 Việt Nam tiến vào bán kết giải đấu tầm châu lục lần đầu tiên trong lịch sử.

Đây là một kịch bản mà HLV U23 Iraq Abdul Ghani Shahad không thể lường trước, ông nói: “Tôi rất bất ngờ với những gì U23 Việt Nam thể hiện, nhưng họ thắng xứng đáng. Tôi xin được gửi lời xin lỗi người hâm mộ quê nhà”.

“Tôi xin được nhận trách nhiệm trận thua này, dù đã thua trên chấm 11m”, HLV U23 Iraq nói tiếp.

Cuối cùng, HLV Abdul Ghani Shahad khẳng định ông không nói là sẽ giải quyết U23 Việt Nam trong 90 phút, mà chỉ nói là sẽ cố gắng làm tốt nhất trong thời gian đó.

Theo Dân trí

 

;
.
.
.
.
.
.