CĐV Việt Nam gửi lời cảm ơn HLV Park Hang Seo

.

U23 Việt Nam đã hiên ngang tiến tới trận chung kết giải U23 châu Á và thành tích này có công rất lớn của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đã để lại dấu ấn cực lớn trong lòng người hâm mộ
HLV Park Hang Seo đã để lại dấu ấn cực lớn trong lòng người hâm mộ

U23 Việt Nam đã vượt qua vô số thử thách để lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Thành tích của đội tuyển ngày hôm nay có công rất lớn của vị HLV người Hàn, Park Hang Seo.

Cần nhấn mạnh là ngoài chiến thuật, bất kể sự thay đổi người nào của ông cũng đã đem lại hiệu quả nhất định cho U23 Việt Nam. Trong trận tứ kết, HLV Park Hang Seo đưa ra 3 sự điều chỉnh khi sử dụng Phan Văn Đức, rút Xuân Mạnh, đẩy Đình Trọng lên cao và rút Công Phượng rồi đặt niềm tin vào Đức Chinh, đã giúp Việt Nam đánh bại U23 Iraq.

Ngày hôm nay, ông Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sự “mát tay”  khi rút Công Phượng và tung Đức Chinh vào sân. Tiếp đó để tăng sức ép tấn công, ông tung Quốc Duy vào sân thay cho Duy Mạnh và những con người này đều để lại dấu ấn.

Rõ ràng, HLV Park Hang Seo đã đóng góp rất nhiều trong thành tích của U23 Việt Nam. Ngay sau trận bán kết (23/1), rất nhiều CĐV đã gửi lời cảm ơn tới ông thầy người Hàn.

Theo TT&VH

;
.
.
.
.
.
.