Vùi dập PSG, Bayern Munich chứng tỏ vị thế "đại gia" Champions League

.

Không có được đội hình mạnh nhất nhưng Bayern Munich vẫn trả được món nợ đã vay trước PSG ở lượt đi khi vùi dập đối phương tại Allianz Arena.

Lewandowski mở tỷ số cho Bayern Munich. (Ảnh: Getty)
Lewandowski mở tỷ số cho Bayern Munich. (Ảnh: Getty)

Bayern Munich và PSG không mất nhiều thời gian thăm dò đối thủ mà nhanh chóng tạo ra thế trận đôi công sau tiếng còi khai cuộc. Từ những phút đầu tiên, các khán giả trên sân Allianz Arena đã được chứng kiến hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên.

Dù không có được đội hình tối ưu ở trận này, nhưng Bayern Munich vẫn biết cách tạo ra khác biệt trước đoàn quân gồm đủ binh hùng tướng mạnh bên phía PSG. Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số nhờ pha xoay trở khéo léo của Robert Lewandowski trước khung thành đối phương.

Tolisso tỏa sáng rực rỡ trước PSG. (Ảnh: Getty)
Tolisso tỏa sáng rực rỡ trước PSG. (Ảnh: Getty)

Tiếp đà hưng phấn, “Hùm xám” nhân đôi cách biệt ở phút 37. Sau từ quả tạt như đặt của James Rodriguez bên cánh trái, Corentin Tolisso bật cao đánh đầu dũng mãnh, buộc thủ thành PSG phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, PSG đáp trả với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 50. Đây là tình huống mà Edison Cavani đã xử lý rất tinh tế trước khi kiến tạo cho Kylian Mbappe đánh đầu tung lưới Bayern Munich.

Tuy nhiên, “Hùm xám” đã không để cho đội bóng nước Pháp lật ngược thế cờ. Phút 69, Kingsley Coman đi bóng khéo léo bên cánh trái rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ giúp Corentin Tolisso đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern Munich.

Với chiến thắng thắng này, Bayern Munich kết thúc vòng bảng Champions League với cùng 15 điểm như PSG. Đáng tiếc tỷ số 3-1 trên sân Allianz Arena không thể giúp đội bóng nước Đức giành ngôi nhất bảng B, do thua kém PSG về chỉ số đối đầu khi đã thua 0-3 ở trận lượt đi.

Theo VOV

 

;
.
.
.
.
.