U21 Việt Nam thua Thái Lan tại giải U21 quốc tế 2017

.

Phung phí nhiều cơ hội ghi bàn, đội tuyển U21 Việt Nam thất bại chung cuộc 0-1 trước U21 Thái Lan, trong trận ra quân tại giải U21 quốc tế 2017 đang diễn ra tại Cần Thơ.

Dù ở cấp độ nào, những cuộc đối đầu giữa các đại diện của bóng đá Thái Lan và bóng đá Việt Nam luôn tạo được ấn tượng. Một lần nữa chiến thắng lại thuộc về đội bóng chơi hiệu quả hơn, đến từ nền bóng đá hiệu quả hơn là Thái Lan.

U21 Việt Nam thất thủ trước U21 Thái Lan tại giải U21 quốc tế
U21 Việt Nam thất thủ trước U21 Thái Lan tại giải U21 quốc tế.

Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV trưởng Trịnh Duy Quang của U21 Việt Nam đã kết hợp giữa các cầu thủ HA Gia Lai như Văn Sơn, Thanh Tùng, Việt Hưng, Anh Tài... với các cầu thủ đến từ những lò đào tạo khác gồm Hoàng Đức, Trọng Đại, Văn Hào, Đức Chiến…

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, U21 Việt Nam chơi tấn công khá tốt. Phút 42, Đinh Thanh Bình đưa bóng vào lưới U21 Thái Lan từ cú đánh đầu cận thành, nhưng bàn thắng không được công nhận, do trước đó Thanh Bình rơi vào thế việt vị.

Chỉ 2 phút sau tình huống “hút chết” vừa nêu, U21 Thái Lan có câu trả lời. Trong một đợt tấn công trung lộ, bóng được chuyền cho Settawut Wongsai, để cầu thủ này lạnh lùng dứt điểm từ cự ly gần, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho U21 Thái Lan.

Sau bàn thua, U21 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Phút 48, Văn Đức thoát xuống và căng ngang vào phía trong, nhưng không có đồng đội nào của Văn Đức ở đội U21 Việt Nam tiếp ứng kịp thời.

Đến phút 74, Anh Tài đá phạt góc đưa bóng đến vị trí của Duy Thường, nhưng một lần nữa Duy Thường đánh đầu ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho đội bóng của HLV Trịnh Duy Quang.

Phung phí nhiều cơ hội, đội tuyển U21 Việt Nam thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan. Ở trận đấu diễn ra trước đó, U19 Việt Nam cầm hoà U21 Myanmar với tỷ số 1-1. Bàn thắng duy nhất của U19 Việt Nam được thực hiện bởi Khắc Khiêm.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.