Người trong cuộc nói gì sau bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

.

Lá thăm may rủi ở vòng 1/8 Champions League đã mang tới niềm vui, nỗi buồn cho các CLB. Cùng xem phản ứng của những người trong cuộc ra sao?

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Dù xếp nhì bảng nhưng Bayern Munich lại may mắn chỉ chạm trán với Besiktas. Trong khi đó, đội nhất bảng PSG lại gặp họa khi chạm trán với Real Madrid. Barcelona và Chelsea cũng phải tử chiến ở vòng đấu 1/8 Champions League…

Kết quả bốc thăm đã đã mang tới niềm vui, nỗi buồn cho các CLB. Cùng xem phản ứng của những người trong cuộc ra sao?

HLV Unai Emery (HLV của PSG): “Chúng tôi có thể đánh bại Real Madrid”

Dù phải chạm trán với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League nhưng HLV Unai Emery vẫn lạc quan. Ông nói: “Tôi nghĩ đây là lá thăm tốt. Tôi tin đội bóng có thể đánh bại Real Madrid. Để tạo nên lịch sử ở Champions League, chúng tôi cần phải hạ gục đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi cần thể hiện ý chí, chiến thuật và tài năng của mình”.

HLV Unai Emery không ngại Real Madrid
HLV Unai Emery không ngại Real Madrid

Emilio Butragueno (Giám đốc truyền thông của Real Madrid): “Đáng ra đây phải là trận chung kết”.

Trái ngược, Giám đốc truyền thông của Real Madrid, Emilio Butragueno lại lo lắng khi chạm trán với PSG quá sớm: “Đáng ra đây phải là trận chung kết. Chúng tôi đã gặp nhau quá sớm. PSG ngày càng mạnh hơn. Họ đã thể hiện điều đó ở vòng bảng”.

Guillermo Amor (Giám đốc truyền thông của Barcelona): “Đây là thời cơ tốt để hạ gục Chelsea”.

“Sếp” Guillermo Amor của Barcelona lạc quan về khả năng hạ gục Chelsea: “Tôi nghĩ đây là thời cơ tốt để vượt qua Chelsea. Để vô địch Champions League, bạn cần hạ gục mọi đối thủ. Chúng tôi lạc quan và tự tin vào tham vọng của mình ở mùa giải này”.

HLV Conte sẵn sàng thách thức Barcelona
HLV Conte sẵn sàng thách thức Barcelona

Antonio Conte (HLV của Chelsea): “Bạn phải sẵn sàng vượt qua mọi đối thủ”.

HLV Conte cũng lạc quan dù phải chạm trán với Barcelona: “Sự phản ứng của toàn đội sau lễ bốc thăm khá tích cực. Chúng tôi phải sẵn sàng vượt qua mọi đối thủ. Quá khứ và hiện tại là hai câu chuyện khác nhau. Đây là thời cơ để các cầu thủ Chelsea chứng minh giá trị của mình. Tôi không nghĩ việc chơi trận lượt về trên sân khách là bất lợi của Chelsea”.

Jupp Heynckes (HLV của Bayern Munich): “Besiktas là CLB mạnh”.

Dù chỉ phải chạm trán với Besiktas nhưng HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich vẫn khá thận trọng: “Besiktas là CLB mạnh. Chúng tôi cần phải thể hiện hết mình ở cả hai trận đấu”.

Fikret Orman (Chủ tịch Besiktas): “Chúng tôi không phải miếng bánh”.

Chủ tịch Besiktas, Fikret Orman đã thể hiện sự quyết tâm khi đối diện với Bayern Munich: “Tôi chẳng biết đây là lá thăm tốt hay xấu. Bayern Munich là CLB mạnh nhưng chúng tôi chẳng phải miếng bánh. Tôi hy vọng CLB sẽ tạo nên bất ngờ. Đây là thử thách cho cả hai đội”.

"Sếp" Txiki Begiristain của Man City thận trọng trước Basel

Txiki Begiristain (Giám đốc bóng đá của Man City): “Chúng tôi phải tôn trọng Basel”.

Dù chỉ phải chạm trán với Basel nhưng Giám đốc bóng đá của Man City, Txiki Begiristain đã tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi phải tôn trọng Basel và dè chừng trước đối thủ này. Để giành chức vô địch, bạn phải thể hiện những gì tốt nhất. Ở vòng bảng, chúng tôi đã chơi tốt trong cả hai trận đấu với Napoli. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được cá tính”.

Francesco Totti (Giám đốc của Roma): “Chúng tôi không đánh giá thấp Shakhtar Donetsk”.

Totti cho rằng AS Roma không nên đánh giá thấp Shakhtar Donetsk: “Chúng tôi không được phép đánh giá thấp Shakhtar Donetsk. Họ là đội bóng mạnh, giàu thể lực, kỹ chiến thuật. Đây là lá thăm khó nhưng chúng tôi biết rằng càng tiến xa ở Champions League sẽ càng phải đối diện với nhiều thử thách khó khăn hơn”.

Pavel Nedved (Phó Chủ tịch của Juventus): “Lá thăm Tottenham... bình thường”.

Nedved tự tin vào khả năng Juventus hạ gục Tottenham: “Đây là lá thăm bình thường. Chúng tôi chưa từng gặp Tottenham ở cúp châu Âu nhưng đã chạm trán với họ ở giải đấu giao hữu. Lúc ấy, chúng tôi chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng giờ đây, toàn đội sẽ làm tất cả để đi tiếp”.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.