U22 Việt Nam chưa chốt danh sách tham dự SEA Games 29

.

Sau khi nước chủ nhà Malaysia thông báo danh sách đăng ký sơ bộ của đội tuyển U22 Việt Nam tham gia SEA Games 29 vào ngày 6-8, sáng 7-8, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ thi đấu tại SEA Games 29.

Lê Thanh Bình vẫn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuẩn bị SEA Games 29 của đội tuyển U22 Việt Nam.         Ảnh: NGUYÊN HUY
Lê Thanh Bình vẫn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuẩn bị SEA Games 29 của đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: NGUYÊN HUY

Các cầu thủ không có tên trong thành phần U22 Việt Nam do phía Malaysia đưa ra gồm Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội FC), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Đoàn Văn Hậu (U20 Việt Nam) và Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Trước thông tin nói trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng hết sức bất ngờ khi Ban huấn luyện lẫn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa hề đưa ra bất kỳ thông tin nào về danh sách chính thức của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Để ổn định tâm lý của các học trò, nhà cầm quân này đã có cuộc trao đổi cùng toàn đội cũng như khẳng định, các cầu thủ cần tập trung vào tập luyện và không nên quan tâm đến những thông tin không chính thức.

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, bản danh sách mà trang chủ SEA Games 2017 đăng chỉ là bản danh sách đăng ký sơ bộ được VFF gửi từ 3 tháng trước. Vì thế, theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, toàn bộ 24 cầu thủ đang tập huấn tại Hàn Quốc đều di chuyển sang Malaysia và danh sách của đội tuyển U22 Việt Nam chỉ được công bố chính thức vào trước buổi họp kỹ thuật, diễn ra vào ngày 13-8 tới.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.