Liên đoàn Cầu lông Đà Nẵng cảm ơn

.

Chào mừng các ngày lễ của đất nước, Giải Cầu lông Truyền thống các Câu lạc bộ thành phố Đà Nẵng (mở rộng) lần thứ 22 - 2017 do Liên đoàn Cầu lông Đà Nẵng phối hợp với Báo Đà Nẵng; Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng tổ chức từ ngày 13-7 đến 16-7-2017, tại Cung Thể thao Tiên Sơn đã thành công tốt đẹp.

Liên đoàn Cầu lông Đà Nẵng và Ban Tổ chức Giải xin trân trọng ghi nhận và bày tỏ lòng cảm ơn đến: Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, các đơn vị phối hợp và các sở, ban, ngành đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức và dự khán động viên giải; Cảm ơn lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trung ương, địa phương đã đưa tin và tuyên truyền cho giải; Cảm ơn lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Cung Thể thao Tiên Sơn tạo điệu kiện tốt nhất cho công tác tổ chức; Cảm ơn Liên đoàn Cầu lông các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị, câu lạc bộ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tham gia và chấp hành tốt các qui định của giải. Cảm ơn quí khán giả hâm mộ đã nhiệt tình cổ vũ trong suốt thời gian giải diễn ra.

Đặc biệt, Ban tổ chức trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ, tài trợ cho Giải, gồm: Hãng Cầu lông 999 Tiến Lợi - Hà Nội; Công ty cổ phần Dệt May 29-3; Công ty Nhất Nam Land; Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Đà Nẵng; Ngân hàng Công thương, chi nhánh Đà Nẵng; Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ (Thương hiệu Merriman); Ngân hàng Ngoại thương, chi nhánh Đà Nẵng; Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (Thương hiệu Bia Larue); Công ty cổ phần Dược Danapha; Tổng Công ty Điện lực miền Trung; Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; cảng Đà Nẵng.

Tất cả những tấm lòng và ủng hộ đó đã mang lại sự thành công tốt đẹp đúng với ý nghĩa, mục đích mà Giải đã đề ra, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của phong trào tập luyện môn Cầu lông trên địa bàn Đà Nẵng, cũng như trong việc xây dựng uy tín của Giải đấu.

Một lần nữa, Liên đoàn Cầu lông thành phố Đà Nẵng và Ban Tổ chức Giải xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã ưu ái dành cho Giải và Liên đoàn. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm ấy để phong trào Cầu lông của thành phố Đà Nẵng phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai.

TM. LĐCL TP. ĐÀ NẴNG VÀ BTC GIẢI

CHỦ TỊCH LĐCL TP. ĐÀ NẴNG, Trưởng Ban Tổ chức giải

Vũ Ngọc Liên

;
.
.
.
.
.