Vòng tứ kết (lượt về) Cúp Quốc gia 2017

Ưu thế được bảo toàn

.

Chiều 20-6, các trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2017 được tiến hành trên các sân Thống Nhất, Tam Kỳ, Hòa Xuân và Gò Đậu.

Trên sân nhà, Quảng Nam dễ dàng có chiến thắng đậm 3-0 trước Xổ số kiến thiết Cần Thơ, nâng tổng tỷ số thành 6-1 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, dù phải thi đấu sân khách nhưng Sông Lam Nghệ An cũng tạo được cách biệt đến 4-0 trước CLB TP Hồ Chí Minh để giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 7-1. Ở trận đấu muộn nhất, Bình Dương tiếp tục đánh bại các cầu thủ khách Sài gòn FC bằng chiến thắng sít sao 2-1; qua đó, giành quyền vào vòng bán kết với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. Trên sân Hòa Xuân, với lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng cũng bảo toàn được thành quả của mình dù để Than Quảng Ninh cầm chân với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, SHB Đà Nẵng cũng giành quyền đi tiếp.

Theo mã số, vòng bán kết sẽ có 2 cặp đấu Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam và SHB Đà Nẵng - Bình Dương. Các trận lượt đi diễn ra vào ngày 20-9 trên sân các đội đứng trước và lượt về diễn ra vào ngày 6-10.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.